Bong da

BONG-DA-DUC

Bayern sở hữu tài năng 18 tuổi Mitchell Weiser

Cập nhật: 15/06/2012 14:15 | 0

Bayern Munich thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với tài năng 18 tuổi Mitchell Weiser từ đội bóng vừa xuống hạng là Cologne.



Weiser đã có trận đấu ra mắt tại Bundesliga hồi tháng 2, khi anh vẫn ở tuổi 17. Cầu thủ chạy cánh phải này là một trong những nhân tố nổi bật nhất của đội U17 Đức giành huy chương đồng giải FIFA U17 World Cup hồi năm ngoái tại Mexico.

GĐTT Christian Nerlinger của Bayern cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đã có được Mitchell Weiser, một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất nước Đức trong đội hình".

Mitchell là con trai của cựu cầu thủ Patrick Weiser từng khoác áo Wolfsburg và Cologne. Anh tự tin tuyên bố sẽ đấu tranh cho một vị trí trong đội hình chính của Bayern ngay mùa giải tới.
“Là một cầu thủ trẻ, khi bạn có cơ hội để chơi cho Bayern Munich, thì bạn phải chấp nhận mọi thách thức. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi”, Weiser phát biểu.

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Weiser chỉ là 500.000 euro. Anh trở thành tân binh thứ năm của Bayern mùa Hè này sau trung vệ Dante từ Borussia M’Gladbach, tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Basel, tiền đạo Claudio Pizarro từ Werder Bremen và thủ môn Tom Starke từ Hoffenheim.

bongdaplus.vn