Bong da

BONG-DA-DUC

Bremen tống khứ Wesley về Brazil

Cập nhật: 28/03/2012 22:15 | 0

Palmeiras xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Wesley từ Werder Bremen với phí 6 triệu euro, kết thúc quãng thời gian ác mộng của cầu thủ này trên đất Đức.


Cựu tiền vệ 24 tuổi của Santos đã bắt đầu tập luyện cùng Palmeiras từ đầu năm 2012 với hy vọng tìm kiếm cơ hội trở về quê nhà chơi bóng. Palmeiras đã nỗ lực thỏa thuận với Bremen nhưng quá trình đàm phán bị kéo dài do những bất đồng về phí chuyển nhượng cũng như cách thức thanh toán.

Cuộc đàm phán chỉ tìm thấy lối thoát sau khi các nhà đầu tư bên thứ ba đồng ý gánh bớt một phần chi phí chuyển nhượng. Đến chiều qua, đích thân Wesley vui mừng thông báo trên trang chủ Palmeiras rằng vụ chuyển nhượng rút cuộc cũng đã hoàn tất.

“Tôi rất vui mừng vì đã được tham gia tập luyện tại Palmeiras trong một thời gian. Khi còn ở châu Âu, tôi đã nhận được một số lời đề nghị, nhưng khi Palmeiras ngỏ ý, tôi đã không phải suy nghĩ đến lần thứ hai” – Wesley trần tình.

Năm 2010, Bremen chiêu mộ Wesley từ Santos với phí 7,5 triệu euro hòng thay thế Mesut Oezil chuyển sang Real Madrid. Nhưng giống như một vài trường hợp đồng hương trước kia mà điển hình là Carlos Alberto, Wesley cũng không hợp với cuộc sống tại nước Đức nên phong độ chưa bao giờ ổn định.

XEM THÊM




bongdaplus.vn