Bong da

Cập nhật: Mario Gomez chỉ phải nghỉ 3 tuần

Cập nhật: 07/08/2012 23:31 | 0

Tin vui cho CLB Bayern Munich, tiền đạo Mario Gomez sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần sau khi phẫu thuật chấn thương.

Cập nhật: Mario Gomez chỉ phải nghỉ 3 tuần
Cập nhật: Mario Gomez chỉ phải nghỉ 3 tuần
BLĐ Bayern Munich hẳn đang lo sốt vó khi hay tin Mario Gomez dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần sau khi phẫu thuật mới có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Gomez đang là chân sút số 1 của Bayern và việc cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu ở những trận đầu tiên của mùa giải mới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chiến dịch chinh phục Đĩa bạc Bundesliga của Hùm xám.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, thật may mắn là Gomez sẽ không phải nghỉ lâu đến 6 tuần. Các sỹ trực tiếp kiểm tra chấn thương và mổ cho tiền đạo này khẳng định anh sẽ chỉ mất khoảng 3 tuần để hồi phục và có thể thi đấu trở lại. Bác sỹ của Bayern cho biết: "Ca mổ chẳng có vấn đề gì, mọi thứ đều tốt. Gomez chắc chắn sẽ chỉ phải ngồi nhìn đồng đội tập luyện và thi đấu khoảng 3 tuần thôi. Sau 3 tuần, Gomez sẽ có thể tập luyện trở lại".

Về phần mình, Gomez cho biết: "Tôi rất vui mừng với thông tin này. Chấn thương khiến tôi không thể có được phong độ cũng như không thi đấu tốt được. Tôi cần phẫu thuật để những cơn đau biến mất hoàn toàn và chỉ khi đó tôi mới thực sự là chính mình".