Bong da

Đức

ĐT Đức triệu tập: Lần đầu của Can

Cập nhật: 29/08/2015 00:16 | 0

HLV Joachim Loew đã điền tên tiền vệ Emre Can của Liverpool vào danh sách ĐT Đức chuẩn bị thi đấu với Ba Lan và Scotland tại vòng loại EURO 2016.

ĐT Đức triệu tập: Lần đầu của Can
ĐT Đức triệu tập: Lần đầu của Can
Đây là lần đầu tiên Can được trao cơ hội khoác áo "Die Mannschaft", sau khi cầu thủ 21 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã chơi với phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool, giúp đội bóng này bất bại tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.
 
Can là tân binh duy nhất trong lần triệu tập này, trong khi những gương mặt quen thuộc là Manuel Neuer, Thomas Mueller và Toni Kroos đã trở lại sau khi được cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu với Mỹ hồi tháng 6.
 
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của M.U và Mesut Oezil của Arsenal cũng có tên trong danh sách triệu tập.
 
Đức hiện đang xếp thứ hai tại bảng D, kém Ba Lan 1 điểm và hơn Scotland 2 điểm. Do đó, hai trận đấu tới sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng với thày trò Joachim Loew. Ngày 4/9, Đức sẽ tiếp đón Ba Lan trên sân nhà và ngày 7/9 làm khách của Scotland tại Hampden Park.
 
Danh sách triệu tập ĐT Đức
 
Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich),  Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona), Ron-Robert Zieler (Hannover 96)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (FC Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Rudy (Hoffenheim)

Tiền vệ: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Emre Can (Liverpool), Ilkay Guendogan (Borussia Dortmund), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Oezil (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund), Bastian Schweinsteiger (Manchester United)

Tiền đạo: Mario Goetze (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Thomas Mueller (Bayern Munich), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schuerrle (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim)

 

 



(báo bóng đá)
, ,