Bong da

HLV Bayern hài lòng với màn ra mắt của Javi Martinez

Cập nhật: 03/09/2012 11:30 | 0

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich vừa cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ tân binh Javi Martinez trong trận thắng Stuttgart 6-1.

HLV Bayern hài lòng với màn ra mắt của Javi Martinez
HLV Bayern hài lòng với màn ra mắt của Javi Martinez
Trận đấu thứ 2 của Bayern Munich mùa này đã kết thúc với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Stuttgart. Chiến thắng này giúp Bayern giữ vững ngôi đầu bảng Bundesliga dù có cùng điểm số với Frankfurt, do "Hùm xám" sở hữu hiệu số bàn thắng-bại cao hơn. Tuy nhiên, kết quả chưa hẳn là điều các CĐV quan tâm nhất. Điều được quan tâm nhất là sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Javi Martinez.


Javi Martinez gây ấn tượng tốt sau ít phút thi đấu

Phải tới tận phút thứ 77, khi mọi trận đấu đã được định đoạt, Javi Martinez mới được tung vào sân để thay cho Schweinsteiger. Tuy nhiên, dù chỉ có tổng cộng khoảng 14 phút có mặt trên sân, tuyển thủ TBN vẫn kịp để lại dấu ấn của mình bằng lối chơi mạnh mẽ, thông minh và khả năng xử lý bóng cũng như chuyền dài cực tốt. Và cũng ngần đó thôi để bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro này khiến ông thầy mới của mình là Heynckes phải hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu, Heynckes khẳng định: "Javi Martinez thực sự là cầu thủ mà chúng tôi cần có. Anh ấy đã cho thấy khả năng đọc tình huống và chuyền bóng rất tuyệt vời của mình. Bayern cần một cầu thủ như vậy để làm tăng sự biến hóa trong lối chơi của mình và đó là lý do tại sao Martinez xuất hiện ở đây".

Sự có mặt của Javi Martinez đang tạo được hiệu ứng tích cực lên tinh thần của các cầu thủ còn lại. Trong trận đấu với Stuttgart, cả 3 tiền vệ của "Hùm xám" là Schweinsteiger, Gustavo và Toni Kroos đều đã ghi bàn. HLV Heynckes chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều cơn đau đầu "dễ chịu" trong thời gian sắp tới.



Nguồn bongdaplus.vn