Bong da

Đức

Huntelaar - “Thợ săn” đang hồi sinh

Cập nhật: 05/11/2014 08:19 | 0

Trận thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Augsburg đã tước đi của Schalke một Julian Draxler đang chơi rất hay chỉ sau 30 giây, nhưng lại trả lại cho họ tay “thợ săn” ở đỉnh cao phong độ. Đó là Klaas-Jan Huntelaar!

 

Huntelaar - “Thợ săn” đang hồi sinh
Huntelaar - “Thợ săn” đang hồi sinh

 

Bàn thắng duy nhất của Klaas-Jan Huntelaar cuối tuần qua mang về chiến thắng thứ 3 cho HLV Roberto Di Matteo sau 4 trận cầm quân tại Schalke. Điều đặc biệt là trong cả 3 trận ấy, chân sút người Hà Lan đều có tên trên bảng tỷ số. Di Matteo có vẻ đã làm được điều mà các đời HLV trước đây của Schalke chưa làm được là trả lại cảm hứng ghi bàn cho “thợ săn”.
 
 
 
 
Điểm chung của 4 trận đấu đầu tiên dưới thời Di Matteo là Huntelaar được bố trí chơi cao nhất, là ngọn hải đăng trong các pha lên bóng của Schalke. Đấy cũng chính là vị trí ưa thích nhất của Huntelaar khi anh dồn toàn bộ sức lực vào việc săn bàn, thay vì phải tham gia nhiều vào lối chơi như trước. Và khi được chuyên tâm vào nhiệm vụ ghi bàn, Huntelaar đã chứng tỏ anh là một trong những trung phong lợi hại nhất.
 
 
VIDEO: Schalke 04 1-0 Augsburg
 
 

 

 

Phong độ tuyệt vời của Huntelaar, trong bối cảnh Draxler sẽ phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương, là niềm an ủi cho các CĐV Schalke nhưng lại là điều.. bất lợi cho Ban lãnh đạo đội bóng. Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau và họ phải mau chóng ràng buộc anh bằng một bản hợp đồng mới, nếu không muốn mất trắng chân sút đang hồi sinh này. Nghe đâu Arsenal chỉ còn chờ đến hết năm nay là tiếp xúc với Huntelaar mà thôi.


(báo bóng đá)