Bong da

Đức

Marco Reus quyết định tương lai vào tháng 4

Cập nhật: 06/02/2015 10:19 | 0

Tiền vệ tài năng Marco Reus của Dortmund sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào tháng 4 tới.

Marco Reus quyết định tương lai vào tháng 4
Marco Reus quyết định tương lai vào tháng 4
Hợp đồng hiện tại của Marco Reus với Dortmund tới mùa Hè năm 2017 và mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 20 triệu bảng. Theo tiết lộ của truyền thông Đức, BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park nhiều lần muốn đàm phán gia hạn hợp đồng, song tất cả đều đổ bể khi Reus liên tục trì hoãn.

Thông tin mới nhất mà tờ Express đăng tải, Reus sẽ chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình vào tháng 4 tới, thời điểm mùa giải 2014/15 chuẩn bị kết thúc. Tuy nhiên, khả năng ra đi của cầu thủ 25 tuổi là rất lớn bởi Dortmund đang đứng trước viễn cảnh xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Với khoản phí giải phóng hợp đồng được đánh giá là "bèo bọt" so với tài năng của Reus, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Real Madrid, M.U, Man City, Arsenal, Chelsea và cả Bayern Munich là những cái tên trong số đó.

HLV Pellegrini rất muốn đưa Reus về Man City

Tuy nhiên, tờ Bild mới đây khẳng định Bayern Munich đã công khai việc rút lui trong thương vụ này bởi đã quá thừa nhân sự ở hàng công, đồng thời cũng không muốn làm xấu thêm mối quan hệ với Borussia Dortmund nữa. Trong khi đó, Chelsea chắc chắn cũng không mấy mặn mà khi đã chiêu mộ thành công Juan Cuadrado ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Cầu thủ đa năng Kevin Grosskreutz của Dortmund sẽ phải nghỉ dưỡng thương 6 tuần do bị rách cơ đùi trong trận thua Augsburg 0-1 hôm thứ Tư.
Arsenal lúc này cũng đang quá thừa thãi những anh tài trên hàng công như Alexis Sanchez, Santi Cazorla, Mesut Oezil hay Theo Walcott. Ưu tiên của Pháo thủ lúc này chắc chắn sẽ không dành cho hàng công. Vì thế, Real Madrid, M.U và Man City sẽ là những ứng cử viên sáng giá để có được chữ ký của "Hoàng tử" nước Đức.

Về phía Dortmund, đội bóng vùng Ruhr dường như cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý về ngày ra đi của Reus khi đã tìm được người thay thế. Tân binh Kevin Kampl tới từ Red Bull Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với mức phí chưa đến 10 triệu bảng và đã có 2 trận đấu ra mắt khá thành công khi được bố trí đá ở vị trí của Reus.


(báo bóng đá)