Bong da

Mario Gomez rất giỏi, nhưng chưa đến tầm vĩ đại!

Cập nhật: 31/07/2012 12:00 | 0

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich cảm thấy hài lòng khi đội bóng mang về hai tân binh Mario Mandzukic và Claudio Pizzaro để cạnh tranh vị trí với tiền đạo Mario Gomez.

Mario Gomez rất giỏi, nhưng chưa đến tầm vĩ đại!
Mario Gomez rất giỏi, nhưng chưa đến tầm vĩ đại!

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich -  nhận thấy CLB làm rất đúng khi chiêu mộ hai sát thủ mới trong mùa hè này, với lập luận rằng tiền đạo ngôi sao Mario Gomez xuất sắc, nhưng chưa phải vĩ đại.

Đội bóng xứ Bavaria đã tăng cường hàng tấn công của họ bằng Mandzukic và Pizarro, và Hoeness tin rằng cả hai cầu thủ này sẽ đóng một vai trò quan trọng tại Allianz Arena.


"Bây giờ, chúng ta có sự lựa chọn để thay thế cho Mario Gomez", ông nói với các phóng viên. "Đây là một điều kiện tiên quyết cho sự thành công. Gomez xuất sắc, nhưng không phải là vĩ đại".

"Pizarro hiếm khi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, trong khi Mandzukic chơi đầu rất cừ".

Bayern cũng muốn củng cố hàng tiền vệ bằng những cái tên như Javi Martinez của Athletic Bilbao và cầu thủ quốc tế người Đức - Lars Bender của Leverkusen. Tuy nhiên, Hoeness đã nhắc lại rằng "Hùm xám" không bao giờ phá két để chiêu mộ cầu thủ.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ trả 40 triệu bảng cho một cầu thủ từ Bilbao", Hoeness đề cập đến điều khoản mua lại của Martinez. "Leverkusen nên đưa ra một tín hiệu, sau đó hai bên có thể nói chuyện về Bender. Chúng tôi không muốn gây ra bất kì rắc rối nào cả".


Nguồn bongdaplus.vn