Bong da

Đức

Pep ca ngợi Costa & Coman, phớt lờ người hùng Lewandowski ghi 10 bàn/3 trận

Cập nhật: 30/09/2015 07:22 | 0

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã không giấu được sự hài lòng sau khi chứng kiến đội nhà đè bẹp Dinamo Zagreb 5 bàn không gỡ (lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2015/16). Trong cuộc họp báo sau trận, ông đã khen ngợi Douglas Costa và Kingsley Coman, nhưng lại không đả động gì đến tiền đạo Robert Lewandowski.

Pep ca ngợi Costa & Coman, phớt lờ người hùng Lewandowski ghi 10 bàn/3 trận
Pep ca ngợi Costa & Coman, phớt lờ người hùng Lewandowski ghi 10 bàn/3 trận
 
Ở trận đấu nói trên, Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập được hat-trick, và là bàn thứ 10 chỉ trong 3 trận đấu. Hai pha lập công còn lại của Bayern được ghi bởi của Douglas Costa và Mario Goetze. 
 
Khá ngạc nhiên là dù chân sút người Ba Lan chơi tốt như vậy, nhưng HLV Guardiola lại không nói gì về anh mà chỉ dành những lời khen cho bộ đôi cầu thủ chạy cánh Costa và Coman.
 
Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Bayern đã có màn trình diễn siêu hạng trong suốt cả 90 phút. Phong cách của chúng tôi đã được nâng lên một tầm cao mới với sự xuất hiện của Costa và Coman. Nhờ có họ, Bayern có thể khai thác được mọi khoảng trống trên sân, từ đó các tiền đạo cũng có thêm cơ hội làm tung lưới đối phương”.
 
“Tôi cũng cần phải chúc mừng Joshua Kimmich. Hôm nay cậu ấy đã chơi hay đến mức khó tin. Bây giờ Bayern đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận. Nhìn chung cả đội đang có được phong độ tốt và mọi chuyện đều diễn ra đúng hướng với chúng tôi. Hôm nay và ngày mai Bayern có thể yên tâm tận hưởng lễ hội bia Oktoberfest, sau đó chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Dortmund”. HLV Guardiola chia sẻ.

 

 



(báo bóng đá)