Bong da

BONG-DA-DUC

Raul Gonzalez: Nỗi kinh hoàng của “Nhạc công”

Cập nhật: 19/12/2011 11:15 | 0

Trong tấn bi kịch của Bremen, Raul Gonzalez là tác nhân quyết định khi lão tướng đã 34 tuổi người Tây Ban Nha nhấn chìm "Vũ công" bằng một cú hat-trick.




Hai bàn thắng đầu tiên của Raul chỉ cách nhau hơn 3 phút (16’, 19’) đã coi như định đoạt số phận Bremen trước khi bàn thứ 3 được ghi ở phút 63. Điểm chung ở cả 3 bàn thắng đó đều… rất dễ dàng khi Raul được đồng đội tạo cho những cơ hội cực kỳ ngon ăn. Nhưng chuyện dễ hay khó không quan trọng, vấn đề là Raul có bàn thắng nhờ tố chất của một tay săn bàn thực thụ với khả năng di chuyển, chọn vị trí và “đánh hơi” bẩm sinh theo đúng phong cách Raul thời đỉnh cao.

Đây mới là hat-trick đầu tiên của Raul ở mùa này cho Schalke, quá ít nếu so với 2 hat-trick và 1 cú đúp ở mùa giải năm ngoái (tổng cộng 13 bàn). Nhưng đây mới là mùa giải Raul chơi tốt khi anh đã có 10 bàn và 5 đường kiến tạo sau 17 vòng đấu. Điều đó có nghĩa, Raul hoàn toàn có thể vượt xa số bàn thắng của chính mình ở mùa trước.

Phong độ của Raul khiến BLĐ Schalke phải thay đổi ý định để Raul ra đi (tới Qatar) sau mùa này. HLV Stevens khẳng định sau trận đấu: “Chúng tôi muốn Raul ở lại Schalke càng lâu càng tốt. Và BLĐ cũng sẽ tiến hành thương lượng với Raul trong thời gian tới”. Dù không phải chân sút số một của đội, nhưng Raul vẫn là thủ lĩnh của Schalke trong mọi trường hợp. Và đương nhiên Raul hiểu Schalke cần mình: “Tôi đã được đón chào ở đây và cảm thấy rất thoải mái. Tôi muốn gắn bó với Schalke, nhưng mọi chuyện không do mình tôi quyết định!”.

Bongdaplus.vn