Bong da

BONG-DA-DUC

Schalke thay Raul bằng Bojan Krkic?

Cập nhật: 10/05/2012 20:15 | 0

Hôm qua, báo chí Đức và Tây Ban Nha đồng loạt loan tin Schalke đang liên hệ với Roma về trường hợp của tiền đạo trẻ Bojan Krkic.




Sau trận đấu cuối cùng của Raul tại Schalke, HLV Huub Stevens khẳng định sẽ chẳng có cầu thủ nào đủ khả năng thay thế vai trò của "Chúa Nhẫn". Tuy nhiên, không lâu sau đó, Schalke đã lao vào TTCN để tìm kiếm một cầu thủ có khả năng khỏa lấp lỗ hổng mà Raul để lại trên hàng công. Hôm qua, báo chí Đức và Tây Ban Nha đồng loạt loan tin Schalke đang liên hệ với Roma về trường hợp của tiền đạo trẻ Bojan Krkic.

Krkic là thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha khi từng tung hoành ở các giải trẻ tại xứ sở đấu bò. Thế nhưng, tiền đạo trẻ này đã không khẳng định được vị trí của mình tại đội chính Barcelona và phải chuyển sang Roma từ Hè 2011 với phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Tại Italia, Krkic không thể thích nghi với lối chơi bóng tại đây. Sau 36 trận đấu cho Roma ở mọi đấu trường, Krkic chỉ đóng góp cho đội bóng áo màu bã trầu 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Cùng với việc HLV Luis Enrique gần như chắc chắn sẽ ra đi sau mùa giải này, khả năng Krkic rời Roma là rất cao. Chính vì thế mà Schalke đang tận dụng cơ hội trên để tiếp cận với Krkic.

Với lối chơi đa dạng, Krkic có thể chơi tốt ở cả 4 vị trí trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngoài ra, với kỹ thuật, khả năng quan sát và xử lý trong cự ly hẹp tốt, cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ đảm nhận tốt vị trí tiền vệ công tại Schalke. Theo tờ Bild, Schalke đang nhờ Raul tác động tới Krkic để tiền vệ trẻ này về đầu quân cho đội bóng thành Gelsenkirchen. Tuy nhiên, một khúc mắc lớn khác mà Schalke cần phải giải quyết chính là mức phí chuyển nhượng. Schalke chỉ muốn chi tối đa 10 triệu euro trong khi Roma tuyên bố sẽ chỉ để tiền đạo trẻ này ra đi nếu nhận đủ 15 triệu euro.

Ngoài Krkic, Schalke vẫn đang tìm kiếm những ngôi sao tấn công khác. Ngoài mục tiêu củng cố sức mạnh hàng công, việc chiêu mộ thêm những ngôi sao cũng sẽ giúp Schalke có thể thuyết phục tiền đạo chủ lực Huntelaar cam kết tương lai với đội bóng.

Bongdaplus.vn