Bong da

BONG-DA-DUC

Stuttgart kỳ vọng ở Vedad Ibisevic

Cập nhật: 30/01/2012 07:15 | 0

Vedad Ibisevic đã rời Hoffenheim và chuyển sang Stuttgart. Đây là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất ở Bundesliga trong mùa Đông năm nay.




Tên tuổi của Ibisevic và Stuttgart thu hút sự chú ý của giới hâm mộ cũng như các nhà chuyên môn. Liệu những cái tên lớn này có làm nên một cuộc hồi sinh cho cả hai?

Stuttgart từng là đại diện của Bundesliga ở Champions League và cũng từng lọt vào chung kết cúp châu Âu. Ibisevic từng là Vua phá lưới lượt đi Bundesliga 2008/09 trong màu áo Hoffenheim với 18 bàn chỉ sau 17 trận đấu. Cầu thủ cao 1m88, năm nay mới 27 tuổi này được đánh giá rất toàn diện, ghi bàn tốt bằng cả chân lẫn đầu.

Ibisevic còn tạo được ấn tượng vì luôn đề cao tinh thần đồng đội. Điều đó giúp anh phát huy tối đa tầm ảnh hưởng trên sân. Khi không ghi bàn, Ibisevic vẫn có thể trở thành cây chuyền lợi hại, còn khi đối phương sơ sẩy, tiền đạo người Bosnia này lập tức trừng phạt bằng những bàn thắng bất ngờ, đẹp mắt. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, đà tiến của Ibisevic bị chặn lại không ít lần vì những chấn thương dài hạn. Bỏ qua sau lưng những thất vọng trong quãng thời gian cuối chơi cho Hoffenheim, Ibisevic hy vọng vào một khởi đầu mới tốt đẹp tại Stuttgart.

Thiên nga trắng đang xếp giữa BXH nhưng hàng tiền đạo lại đạt hiệu suất tệ nhất Bundesliga (tổng cộng chỉ 5 bàn). Nếu Ibisevic tìm lại phong độ cao, Stuttgart có thể hy vọng vào bước tiến thần tốc với cặp Cacau - Ibisevic. Hãy chờ xem!

Bongdaplus.vn