Bong da

Đức

Xem Reus thi đấu, các "ông lớn" vừa mừng rỡ, vừa điên đầu

Cập nhật: 06/11/2014 00:11 | 0

Các tay tuyển trạch của Barcelona, Real Madrid, Man City và Bayern Munich hẳn sẽ rất háo hức khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Marco Reus trong trận đấu với Galatasaray.

Xem Reus thi đấu, các
Xem Reus thi đấu, các "ông lớn" vừa mừng rỡ, vừa điên đầu
Ở lần ra sân thứ 24 tại Champions League, Reus đã không làm các CĐV Dortmund cũng như các đội bóng đang muốn có sự phục vụ của anh phải thất vọng. Bàn thắng mở tỉ số cho Dortmund ở phút 39 của Reus là pha lập công thứ 2 của anh tại Champions League mùa này, sau khi đã có 5 bàn thắng trong 9 trận ở mùa năm ngoái.

Phong độ tuyệt vời của Reus bên hành lang cánh trái của Dortmund giúp đội bóng này vững vàng trên ngôi đầu bảng D và sớm lọt vào vòng knock-out trước 2 loạt trận (sớm nhất trong lịch sử CLB) với thành tích tuyệt đối: 12 điểm sau 4 trận, cùng với đó là 13 bàn thắng (trung bình 3,2 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới 1 lần duy nhất.


Reus ăn mừng bàn thắng đêm qua

Những gì Dortmund thể hiện tại Champions League và Bundesliga đang khác nhau một trời một vực. Trên thực tế, sau 4 trận tại Champions League (12 điểm), đội bóng vùng Ruhr có nhiều điểm hơn 10 trận gần nhất tại Bundesliga (7 điểm).

Reus cho biết tham vọng của anh là tiếp tục được chơi tại Champions League ở mùa giải năm tới. Và sự thực là cầu thủ này hoàn toàn có thể ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa giải, nếu Dortmund không thể cải thiện thành tích đang rất bết bát, xếp trong nhóm xuống hạng tại Bundesliga tính đến thời điểm hiện tại.


Klopp sẽ giữ được Reus trong bao lâu?

Theo nhiều nguồn tin, Man City sẵn sàng “rước” Reus về Etihad với mức lương trên 13 triệu euro/năm, Bayern cũng đề nghị cầu thủ này một mức lương tiệm cận. Hiện tại, dù đang là trụ cột tại Dortmund, nhưng Reus cũng chỉ nhận 5 triệu euro/mùa tại đây.

Dù tung ra đội hình khá mạnh với chủ công Ciro Immobile, bộ 3 tấn công Reus - Kagawa - Aubameyang, bộ đôi tiền vệ trung tâm Mkhitaryan - Bender, song Dortmund cũng đã gặp khá nhiều khó khăn trước một Galatasaray chủ động chơi phòng ngự xe bus với đội hình 4-5-1. Tuy nhiên, khi đội khách cởi mở hơn trong hiệp 2, đó cũng là lúc số phận của họ bị định đoạt bởi lối chơi tốc độ cao của đội chủ nhà.


(báo bóng đá)