Bong da

Đức

Xong Nastasic, Schalke săn tiếp Eduardo

Cập nhật: 15/01/2015 09:57 | 0

Schalke vẫn đang tích cực bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2014/15. Sau khi tăng cường hàng thủ bằng việc hỏi mượn thành công trung vệ Matija Nastasic từ Man City, Schalke tìm kiếm nhân tố mới cho hàng công. Họ đang tiếp cận tiền vệ tấn công Carlos Eduardo của Rubin Kazan.

Xong Nastasic, Schalke săn tiếp Eduardo
Xong Nastasic, Schalke săn tiếp Eduardo
Eduardo không phải gương mặt xa lạ với các sân cỏ Bundesliga. Ngôi sao 27 tuổi này từng tỏa sáng trong màu áo Hoffenheim trước khi gia nhập Rubin Kazan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro năm 2010. Eduardo từng 6 lần được triệu tập vào ĐT Brazil và có tên trong danh sách dự phòng của Selecao tại World Cup 2010. Hồi còn khoác áo Hoffenheim, anh cũng được khá nhiều đội bóng lôi kéo. Giờ Schalke rất muốn đưa Eduardo trở lại Bundesliga.

Eduardo có thể chơi tốt ở vị trí “số 10” hoặc tiền đạo cánh trái. Anh được đánh giá sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Schalke, nhất là trong bối cảnh trụ cột Julian Draxler thường xuyên dính chấn thương. Theo tờ Iswestija của Nga, Schalke muốn mượn Eduardo từ giờ tới cuối mùa kèm điều khoản có thể mua đứt anh vào mùa Hè năm nay.

Sự tăng cường lực lượng tích cực kể trên khiến nhiều fan cho rằng Schalke đang tuyên chiến với đối thủ không đội trời chung tại vùng Ruhr là Dortmund. Dù vậy, thủ quân Benedikt Hoewedes của Schalke cho rằng đội bóng của anh tuyển thêm quân để tuyên chiến với tất cả các đối thủ, chứ không riêng gì Dortmund. Mục tiêu xếp trên Dortmund giờ có lẽ không phải vấn đề thời sự nữa khi mà Dortmund đã tụt xuống vị trí 17 trên BXH và kém Schalke tới 12 điểm. Schalke cần thêm những tân binh như Nastasic và Eduardo cho nhiệm vụ giành vé dự Champions League mùa sau. Hiện Schalke tạm xếp thứ 5, cùng được 27 điểm như đối thủ xếp thứ 4 là M’gladbach.


(báo bóng đá)