Bong da

Pháp

Arsenal sang Pháp tìm người thay thế Sagna

Cập nhật: 20/03/2014 15:57 | 0

Với việc Bacary Sagna gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè tới, BLĐ Arsenal đang để ý đến cầu thủ đầy triển vọng Serge Aurier của CLB Toulouse.

Arsenal sang Pháp tìm người thay thế Sagna
Arsenal sang Pháp tìm người thay thế Sagna
Hợp đồng của hậu vệ phải Sagna của Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè này và cầu thủ người Pháp không có ý định sẽ gia hạn thêm với Pháo thủ. Hiện tại cả Monaco và Galatasaray đang liên hệ với Sagna và gần như chắc chắn Arsenal sẽ không thể giữ được hậu vệ phải của mình.

Arsene Wenger chắc chắn đã có trong đầu những sự thay thế xứng đáng. Mục tiêu mới nhất mà Pháo thủ đang chú ý là hậu vệ tài năng của CLB Toulouse Serge Aurier. Cầu thủ 21 tuổi này đang có phong độ cao trong mùa giải này khi ghi được 5 bàn sau 27 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp.

Bên cạnh đó, dù tuổi đời còn trẻ nhưng Aurier đã 7 lần khoác áo ĐTQG Bờ Biển Ngà. Hợp đồng hiện tại của Aurier với CLB chủ quản còn thời hạn hơn 1 năm và mức phí chuyển nhượng có thể dao động trong khoảng 6 triệu bảng. Arsenal sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Inter Milan nếu muốn có được “viên ngọc đen” này.

Xem tài nghệ của Serge Aurier





(báo bóng đá)