Bong da

Pháp

Bài học "gậy ông đập lưng ông" nhớ đời cho sao U21 Pháp

Cập nhật: 16/10/2014 14:38 | 0

Hậu vệ Layvin Kurzawa của U21 Pháp đã có một phen bẽ mặt khi bị các cầu thủ U21 Thụy Điển dùng chính màn ăn mừng chướng mắt mà anh từng chế giễu họ để trả đũa.

Bài học
Bài học "gậy ông đập lưng ông" nhớ đời cho sao U21 Pháp
Số là ở trận lượt về vòng play-off U21 châu Âu giữa U21 Thụy Điển và U21 Pháp tại Halmstad, hậu vệ trái Layvin Kurzawa đã có màn ăn mừng mang tính khiêu khích sau khi anh có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Pháp ở phút 87 của trận đấu.

Ở trận lượt đi, đội bóng đất nước lục lăng đã đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-0 nhưng tại lượt về, trước thời điểm Kurzawa ghi bàn thắng thì họ đang bị dẫn 0-3. Vì vậy, pha lập công của cầu thủ đang chơi cho Monaco có ý nghĩa rất quan trọng bởi nó sẽ giúp Pháp vượt qua đội bóng Bắc Âu để lọt vào vòng chung kết U21 châu Âu diễn ra ở CH Czech nhờ luật bàn thắng sân khách.

 Kurzawa trêu ngươi Thụy Điển sau khi rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho ĐT Pháp 

Rõ ràng, với tính chất quan trọng của bàn thắng, Kurzawa khó có thể kiềm chế được niềm vui sướng trong lòng. Thậm chí, cầu thủ trẻ của Pháp còn thể hiện điều đó một cách quá đà khi giơ bàn tay lên trán kiểu nhân vật Tôn Ngộ Không với hàm ý giễu cợt Thụy Điển: “Tạm biệt các chàng trai. Bọn anh tới vòng chung kết đây, các chú cứ ngồi nhà xem tivi đi nhé!”

Hành động thiếu khôn ngoan của Kurzawa khiến nhiều cầu thủ Thụy Điển nóng mắt. Thậm chí John Guidetti, chân sút đang thi đấu cho Celtic theo dạng cho mượn từ Man City còn sấn sổ đòi ăn thua với anh.

Nhưng Lewicki đã nâng tỷ số lên 4-1 cho Thụy Điển chỉ 1 phút sau đó 

Thế nhưng Kurzawa không kịp hả hê được bao lâu bởi chỉ 1 phút sau đó, tiền vệ Oscar Lewicki lại ghi bàn có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Thụy Điển. Và người phải ngồi nhà lúc này lại chính là Kurzawa và các cầu thủ Pháp. 

Chưa hết, hậu vệ này còn bị các cầu thủ Thụy Điển dùng chính màn ăn mừng khiêu khích của anh 1 phút trước đó cợt nhả lại, từ trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Nhiều fan cuồng còn chế lại nhiều bức ảnh liên quan đến ăn mừng xấu mặt trên. Quả thực, Kurzawa đã phải trả giá đắt bởi hành động quá nông nổi của mình. 

Cả đội U21 Thụy Điển trả đũa Kurzawa 


(báo bóng đá)