Bong da

Pháp

Bao giờ PSG biết thắng?

Cập nhật: 23/09/2014 09:57 | 0

Hòa Lyon 1-1 trong trận đấu muộn vòng 6 vào rạng sáng qua, PSG nối dài chuỗi ngày không biết tới chiến thắng lên 3 trận, tính chung cả ở giải vô địch Pháp và Champions League.

Bao giờ PSG biết thắng?
Bao giờ PSG biết thắng?
Trong tháng 9 này, đội bóng giàu có của thủ đô nước Pháp vẫn chưa một lần nếm mùi chiến thắng khi hòa cả 3 trận trước Rennes, Ajax và Lyon cùng với tỷ số 1-1.

Từ đầu mùa đến nay, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn bất bại ở giải VĐQG nhưng họ chỉ xếp thứ 5 sau 6 vòng đấu vì có đến 4 trận hòa và chỉ giành 2 chiến thắng. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG bác bỏ tin đồn chiếc ghế HLV của Laurent Blanc đang bị đe dọa, nhưng ông cũng nói thêm là “PSG cần phải nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng cũng như sớm tìm lại lối chơi thuyết phục và hiệu quả”. 

Hiện tại PSG chỉ kém đội dẫn đầu Ligue 1 là Marseille có 3 điểm. Vẫn còn rất nhiều cơ hội và thời gian để PSG đuổi kịp nhóm dẫn đầu và vượt lên, nhưng trước mắt Blanc cần tìm ra cách khắc phục những khó khăn. Điển hình là sức mạnh hàng công đã suy giảm khi Zlatan Ibrahimovic  tịt ngòi 3 trận liên tiếp. Một mình Edinson Cavani (ghi bàn 2 trận liền) cũng không kéo nổi đoàn tài ì ạch mang tên PSG. 

6. Đội bóng của HLV Blanc đã mất 6 điểm trong các trận họ dẫn trước, chỉ kém Reims (mất tổng cộng 8 điểm) tại Ligue 1. Sự mất tập trung và chất lượng hàng thủ là vấn đề của PSG lúc này.


(báo bóng đá)