Bong da

Pháp

Berbatov lý giải nguyên nhân Arsenal bị Monaco đánh gục

Cập nhật: 26/02/2015 09:57 | 0

Monaco vừa gây bất ngờ khi xuất sắc vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1 ngay tại Emirates trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm qua. Theo tiền đạo Dimitar Berbatov bên phía đội khách thì thất bại của Arsenal có thể lý giải được.

Berbatov lý giải nguyên nhân Arsenal bị Monaco đánh gục
Berbatov lý giải nguyên nhân Arsenal bị Monaco đánh gục
Ở trận đấu nói trên, Berbatov là người đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng xứ công quốc, góp phần khiến Pháo thủ hầu như không còn cơ hội lọt tiếp vào vòng sau. Phát biểu trên Sky Sports sau trận, chân sút người Bulgaria từng chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U cho biết: “Không ai mong đợi vào việc Monaco có thể gây sốc trước Arsenal, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và xứng đáng giành chiến thắng”.

VIDEO: Arsenal 1-3 Monaco



“Monaco đã tận dụng tốt những cơ hội mà mình có được để làm nên một chiến thắng vĩ đại. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc khi hai bên còn đá trận lượt về và Arsenal vẫn là một đối thủ nguy hiểm”.

“Arsenal là một đội bóng tốt, chỉ có điều hôm nay chúng tôi khát khao giành chiến thắng hơn họ. Chúng tôi chiến đấu trên khắp mặt sân, giành chiến thắng trong những cuộc tranh chấp tay đôi và chuyển hóa được những cơ hội thành bàn thắng. Trong bóng đá, bàn thắng là yếu tố rất quan trọng. Hôm nay chúng tôi đã chọc thủng lưới Arsenal 3 lần và khiến họ phải nhận thất bại”.

“Với một đội bóng như Arsenal, tôi không nghĩ họ được phép xem thường đối thủ. Nhưng nếu đúng là họ chủ quan thì đó quả là điều tồi tệ. Như các bạn đã thấy, chỉ cần một chút sơ sểnh là Arsenal có thể phải nhận một thất bại đau đớn như những gì vừa diễn ra”.

Được hỏi về cơ hội đi tiếp của Monaco, Berbatov cũng cho biết thêm: “Tôi không nghĩ Monaco đã đặt một chân vào vòng sau, bởi dù sao Arsenal vẫn là Arsenal. Đúng là Monaco đang có lợi thế không nhỏ, nhưng đừng quên Arsenal sở hữu những cầu thủ chất lượng và trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.


(báo bóng đá)