Bong da

Pháp

CĐV Pháp khắt khe với Benzema!

Cập nhật: 14/11/2014 09:38 | 0

Các CĐV Real Madrid ban đầu cũng chẳng ưa gì Karim Benzema, nhưng sau những gì đã cống hiến, tiền đạo người Pháp đã chinh phục được giới mộ điệu nơi đây. Anh trở thành một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ tại sân Bernabeu hiện nay.

CĐV Pháp khắt khe với Benzema!
CĐV Pháp khắt khe với Benzema!
Tuy nhiên, khi Benzema về khoác áo ĐT Pháp, NHM vẫn lại quay lưng với chân sút 26 tuổi này. Bởi, người Pháp không ưa vẻ lạnh lùng, ích kỷ của Benzema, nhất là khi anh không thường xuyên ghi bàn trong màu áo đội bóng áo lam. Trước sự thực ấy, HLV Didier Deshcamps tuyên bố sẽ bảo vệ Benzema đến cùng.

“Benzema luôn bị chỉ trích mỗi khi trở về thi đấu cho ĐT Pháp. Đây là một cách đối xử rất bất công. Bởi tại Pháp, người ta luôn đòi hỏi Benzema phải cống hiến nhiều hơn nữa, phải ghi bàn nhiều hơn nữa và không xem cậu ấy như một chân sút đẳng cấp”, HLV Deschamps giải thích lý do người Pháp ghét bỏ Benzema. Trên thực tế, chân sút này hiếm khi ghi bàn cho ĐT Pháp trong những trận đấu quan trọng. Nhưng rõ ràng, sự cống hiến của anh tại Les Bleus vẫn là rất đáng ghi nhận.

Benzema đang có phong độ cao tại Real

Ngoài việc bảo vệ Benzema, HLV Deschamps cũng nhấn mạnh Benzema sẽ phải xóa bỏ thành kiến của NHM nước nhà bằng phong độ thuyết phục như tại Real. “Benzema thường xuyên được thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao và đã quen với sức ép. Chính cậu ấy sẽ khiến người Pháp phải yêu mến mình bằng tài năng, bằng những bàn thắng và thái độ ứng xử đúng mực trước công chúng”.

Hy vọng rằng, Benzema sẽ chuyển mình để cống hiến nhiều hơn và được người Pháp yêu mến hơn ngay từ trận đấu gặp Albania.


(báo bóng đá)