Bong da

Pháp

Chấn thương đeo bám ĐT Pháp

Cập nhật: 10/06/2014 10:19 | 0

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha ĐT Pháp. Sau khi Mandanda, Ribery, Grenier đã phải chia tay World Cup vì chấn thương, đến lượt Debuchy và Sissoko trở thành nỗi lo mới của HLV Didier Deschamps.

Chấn thương đeo bám ĐT Pháp
Chấn thương đeo bám ĐT Pháp
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 9/6
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Hậu vệ phải Mathieu Debuchy đã phải ra nghỉ trong hiệp 2 trận gặp Jamaica vừa qua vì chấn thương đùi. Sau trận HLV Deschamps cho biết tình hình của cầu thủ khoác áo Newcastle là “không quá nghiêm trọng”. Vị thuyền trưởng ĐT Pháp kéo Debuchy ra nghỉ chỉ là đề phòng tránh chấn thương nặng hơn.

Tuy nhiên phía BHL ĐT Pháp vẫn chưa xác định được thời điểm phục hồi của Debuchy. Khả năng cầu thủ 28 tuổi kịp ra sân cho trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2014 với Honduras (16/6) vẫn còn bỏ ngỏ. Debuchy đã chơi rất tốt thời gian gần đây và là lựa chọn số một của Deschamps ở vị trí hậu vệ phải. Trong trường hợp cầu thủ này ngồi ngoài, Sagna sẽ thay thế nhưng cầu thủ 31 tuổi của Arsenal đã qua thời đỉnh cao. 

Cũng trong trận gặp Jamaica, Moussa Sissoko ra nghỉ với một chấn thương căng cơ. Chấn thương của tiền vệ Newscastle khá nhẹ và có thể hồi phục trong thời gian sớm. Ở trận này, Sissoko đá chính thay Pogba và để lại ấn tượng khá tốt với Deschamps.

Hai ca chấn thương mới của ĐT Pháp không nặng như Ribery hay Grenier, nhưng ít nhiều sẽ tác động đến phong độ của Debuchy và Sissoko trong bối cảnh World Cup đã cận kề. Trong khi, cả hai đều có vai trò nhất định trong đội bóng áo Lam. ĐT Pháp đang phải đối phó với hết thử thách này tới thử thách khác.


(báo bóng đá)