Bong da

BONG-DA-PHAP

Chính thức: Lucho Gonzalez tái hồi Porto

Cập nhật: 01/02/2012 09:15 | 0

Tiền vệ Lucho Gonzalez chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ Porto sau hơn 2 năm “chết chìm” ở Marseille.




Trang chủ của Marseille và Porto đều đã xác nhận thông tin về vụ chuyển nhượng Lucho Gonzalez. Tiền vệ 31 tuổi người Argentina này từng là trụ cột của Porto trong giai đoạn từ năm 2005-2009, giành 4 danh hiệu VĐQG cùng “những chú Rồng” trước khi chuyển sang khoác áo Marseille với giá 18 triệu euro hồi mùa Hè năm 2009.

Những thông tin liên quan đến việc Lucho tái hồi Porto hiện vẫn là bí mật. Cả bên bán và mua đều dấu kín mức phí chuyển nhượng và thời hạn của hợp đồng này.


Lucho đã trở lại với CLB từng giúp anh thành danh - Porto

Lucho là một trong những thành viên của ĐT Argentina giành huy chương Vàng Olympic 2004. Anh cũng có 44 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 11 bàn thắng. Lucho góp phần không nhỏ giúp Marseille giành chức vô địch Ligue 1 đầu tiên kể từ năm 1992 (mùa 2009/10), tuy nhiên anh không tài nào lấy lại được phong độ như trong màu áo Porto.

Quyết định trở lại Bồ Đào Nha chơi bóng được xem là sáng suốt, bởi Lucho sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với đội bóng từng đưa anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu. 

bongdaplus.vn