Bong da

Pháp

Coentrao sẽ cập bến PSG tuần này

Cập nhật: 25/08/2015 11:00 | 0

Tờ Le Parisien khẳng định, nếu không có biến cố vào phút chót thì Fabio Coentrao sẽ cập bến PSG ngay trong tuần này theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Đây là một sự bổ sung đáng giá cho hành lang trái của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Coentrao sẽ cập bến PSG tuần này
Coentrao sẽ cập bến PSG tuần này
Sau khi bị Monaco từ chối bán Layvin Kurzawa, PSG lập tức xúc tiến đàm phán với Real Madrid để mượn hậu vệ Coentrao, người gia nhập sân Bernabeu ở Hè 2011 nhưng vẫn không chinh phục được một suất đá chính. Các bên đã đồng ý cơ bản về thương vụ này. Theo đó, PSG sẽ mượn Coentrao 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Dù chỉ ngồi dự bị tại Bernabeu, nhưng đẳng cấp của tuyển thủ Bồ Đào Nha (Coentrao đã có 50 lần khoác áo ĐTQG) đã được khẳng định. Vì thế, đây là sự bổ sung rất giá trị để trám vào chỗ trống của Lucas Digne, người đã gia nhập Roma.

Năm nay mới 27 tuổi, Coentrao sẽ dự bị cho Maxwell bên hành lang trái của PSG. Tuy nhiên, về lâu dài, anh sẽ thay thế cầu thủ chạy cánh người Brazil (sắp 34 tuổi và mãn hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2016). Với những gì đang tồn tại, giới mộ điệu PSG hoàn toàn tin tưởng vào việc Coentrao thích nghi nhanh và tỏa sáng tại sân Công viên các Hoàng tử. Bởi, việc được chơi cạnh những người đồng đội cũ như David Luiz (ở Benfica) và Di Maria (Real), được nói thứ tiếng cùng Thiago Silva, Lucas Moura (tiếng Bồ Đào Nha) sẽ giúp Coentrao hòa nhập nhanh chóng. Bên cạnh đó, kinh nghiệm, đẳng cấp, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và bảng vàng thành tích đồ sộ của một hậu vệ trái cũng khiến Coentrao tự tin khoác áo PSG.


Với sự bổ sung Coentrao, PSG đang hừng hực hướng tới những tham vọng lớn mùa này. HLV Laurent Blanc cho biết, ĐKVĐ Ligue 1 luôn khát khao sử hữu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Và Coentrao là một trong những số đó. Ông cũng rất tiếc vì hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không có cơ hội tỏa sáng trong màu áo Real và PSG muốn trao cơ hội ấy cho anh.

Coentrao có cùng đại diện với Di Maria
Giống như Angel di Maria, người đại diện của Coentrao cũng là Jorge Mendes (siêu “cò” của những Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho). Từ Hè 2011, mối quan hệ giữa PSG và Mendes luôn rất tốt đẹp. Chủ tịch Nasser al-Khelaifi luôn dành sự đón tiếp rất nồng hậu đối với siêu “cò” này khi ông tới Qatar. Vụ chuyển nhượng Di Maria tới PSG thành công cũng nhờ phần lớn ở Mendes.




(báo bóng đá)