Bong da

BONG-DA-PHAP

Cúp QG Pháp: Joe Cole đánh tennis cùng Lille, Marseille đại thắng

Cập nhật: 08/01/2012 11:15 | 0

Chỉ gặp các đối thủ yếu, Lille và Marseille đã có chiến thắng dễ dàng trong khi Sochaux và Brest gây sốc khi chinh thức bị loại.

Cầu thủ người Anh, Joe Cole tiếp tục tỏa sang trong màu áo Lille khi lập hatrick đánh bại US Chantilly với tỉ số ngang với một set tennis 6- và chính thức đoạt vé vào vòng 16. Chiến thắng này là khởi động tuyệt vời của Lille trong năm mới, tạo hưng phấn cho các cầu thủ trước khi chạm trán Lyon và Marseille vào tuần tới.



Joe Cole- Ảnh Getty

Ở một trận đấu khác, Stade Rennes cũng dễ dàng đánh bại Nancy với tỉ số 3-0 nhờ pha lập công của Jires Kembo-Ekoko, Julian Feret và Razak Boukari. Saint Etienne may mắn thoát hiểm khi gỡ hòa ở phút thi đấu 94 nhưng ở loạt đá penalty, họ phải chấp nhận thua trận trước Bordeaux với tỉ số 2-4.

Marseille cũng đặt một chân vào vòng trong khi gành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Red Star tại Stade de France. Tên của Ayew lại xuất hiện trên bảng điện tử với bàn thắng mở màn.

Cú sốc trong loạt trận đêm qua là việc đội bóng nhỏ Niort xuất sắc đánh bại đại diện đến từ Ligue 1 với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của Arnaud Gonzalez và Jimmy Roye đã khiến các học trò của Alex Dupont phải ôm hận. Một bất ngờ nữa là đội bóng đang chơi ở Ligue 2 Bastia tiễn Sochaux rời giải với chiến thắng 4-2.

K.Đ


Kết quả một số trận đáng chú ý khác

Dijon- Versailles 5-1

Caen- Troyes 2-4

Nice- AS Marck 2-0

Lorient- Le Havre 3-4


Thethaovanhoa.vn