Bong da

Pháp

Diễn biến vụ Angel di Maria: PSG nâng giá, M.U hạ giọng

Cập nhật: 23/07/2015 13:57 | 0

PSG đang đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng Di Maria từ Man United.

Diễn biến vụ Angel di Maria: PSG nâng giá, M.U hạ giọng
Diễn biến vụ Angel di Maria: PSG nâng giá, M.U hạ giọng
Hôm thứ Hai (21/7), trợ lý GĐTT của PSG là Olivier Letang đã bay sang Manchester để đàm phán với Ed Woodward, GĐĐH của M.U. Cuộc gặp gỡ quyết định này có thể sẽ chính thức hóa vụ chuyển nhượng ngôi sao người Argentina.

Letang tới Manchester với quyết tâm rất lớn thuyết phục thành công Ed Woodward. Theo tờ Le Parisien, phía PSG đã nâng giá hỏi mua Di Maria lên quá con số 60 triệu euro. Cần biết rằng trước đó, phía M.U luôn giữ quan điểm không muốn bị lỗ quá nhiều so với số tiền họ bỏ ra mua Di Maria vào Hè năm ngoái (75 triệu euro). Từ đó có thể thấy rằng PSG và M.U đang xích lại gần nhau trên bàn đàm phán. Một mức giá cỡ 65 tới 70 triệu sẽ giúp hai bên tìm được tiếng nói chung. 

Đáng chú ý, nhật báo Clarin của Argentina còn mạnh dạn khẳng định PSG và M.U đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng (chưa rõ bao nhiêu). Mọi chuyện sẽ được rõ ràng trong vài ngày tới vì theo Le Parisien, PSG sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Di Maria chỉ trong vòng tháng 7.


Điều dễ thấy, cả hai CLB đều đang nỗ lực giải quyết vụ chuyển nhượng này. Phía PSG sẵn sàng nâng giá nhằm quyết tâm sở hữu bằng được Di Maria. Trong khi đó M.U bắt đầu tìm người thế chỗ tiền vệ người Argentina bằng việc liên hệ hỏi mua Pedro của Barcelona. Trên thực tế, một trong những lý do khiến M.U còn chần chừ chưa bán Di Maria là do họ chưa có người thế chỗ xứng đáng. 

Cần nhắc lại rằng về mặt cá nhân, Di Maria đã đạt được thỏa thuận với PSG. Mức lương của cầu thủ 27 tuổi tại sân Công viên các hoàng tử sẽ là 10 triệu euro/năm. Mọi chuyện giờ đây chỉ còn tùy thuộc vào cái gật đầu của Ed Woodward trong cuộc đàm phán với Letang. Ed Woodward có thừa lọc lõi để hiểu rằng “già néo” sẽ “đứt dây”. M.U muốn bán Di Maria với giá cao nhất có thể nhưng họ cũng hiểu rằng không có đội bóng nào ngoài PSG sẵn sàng trả quá 60 triệu euro cho Di Maria.

Van Gaal úp mở vụ Di Maria
Trong cuộc họp báo sau trận thắng San Jose, HLV Louis van Gaal tỏ ra úp mở trước câu hỏi của phóng viên về vụ chuyển nhượng Di Maria: “Di Maria tới PSG? Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Các bạn muốn tôi khẳng định điều gì ư, tôi sẽ không nói. Hãy để mọi chuyện diễn ra và chúng tôi sẽ công bố khi cần”.




(báo bóng đá)