Bong da

Pháp

ĐT Pháp: Cơ hội cho các kép phụ

Cập nhật: 27/05/2014 09:57 | 0

Trận giao hữu giữa với Na Uy diễn ra tại Stade de France đêm nay sẽ là cơ hội cho các kép phụ trên hàng công ĐT Pháp “ghi điểm” với HLV Didier Deschamps.

ĐT Pháp: Cơ hội  cho các kép phụ
ĐT Pháp: Cơ hội cho các kép phụ
Sở dĩ những cầu thủ “kép phụ” như tiền vệ Griezmann (Sociedad) hay tiền đạo Giroud (Arsenal) có cơ hội ra sân là vì 2 cầu thủ đá chính là Ribery và Benzema đều không thể thi đấu cho tuyển Pháp lúc này. Ribery vẫn chưa khỏi chấn thương và hiện đang tập riêng, trong khi Benzema thì vẫn còn ở Tây Ban Nha để ăn mừng chức vô địch Champions League với Real Madrid. 

Thực ra, ngoài Benzema, một tuyển thủ Pháp khác là trung vệ trẻ Raphael Varane cũng đang chia vui với Real tại Madrid. Cả 2 cầu thủ này chỉ trở lại tập trung với ĐTQG vào ngày mai, tức là một ngày sau trận giao hữu Pháp – Na Uy. Nếu vậy, không chỉ riêng Griezmann (thế Ribery bên cánh trái) và Giroud (thay Benzema đá tiền đạo), mà trung vệ Laurent Koscielny cũng có cơ hội đá chính ở hàng thủ thay cho vị trí của Varane. Ở vị trí thủ môn, thủ thành Stephane Ruffier sẽ có cơ hội bắt chính thay cho người gác đền số 1 của Les Bleus là Hugo Lloris hiện vẫn chưa thể thi đấu. 

Tất nhiên, đây là cơ hội rất tốt để những kép phụ trên lập công với hy vọng sẽ được HLV Deschamps ghi nhận. Nói cách khác, đây chính là cơ hội ngàn vàng để 2 cầu thủ đóng vai trò dự bị cho Ribery và Benzema là Griezmann và Giroud chứng minh họ không hề thua kém gì so với những cầu thủ đá chính.


(báo bóng đá)