Bong da

Pháp

Enrique bênh vực Messi, Suarez được đối thủ khen

Cập nhật: 25/02/2015 13:19 | 0

HLV Enrique khẳng định, việc Messi đá trượt 11m là chuyện bình thường. Trong khi đó, tiền đạo Suarez được chính đối thủ khen ngợi.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận thư hùng giữa Man City và Barca trên sân Etihad. Đúng như dự đoán, Barca dù phải làm khách nhưng với nhân sự và lối chơi nhỉnh hơn cuối cùng đã giành chiến thắng xứng đáng 2-1 nhờ cú đúp của Suarez. Tuy nhiên, lẽ ra gã khổng lồ xứ Catalunya có thể thắng đậm hơn nếu như Messi thực hiện thành công quả penalty ở phút bù giờ cuối cùng.

 Enrique bênh vực Messi, Suarez được đối thủ khen - 1

HLV Enrique khẳng định, Messi vẫn tiếp tục được giao đá 11m cho Barca

Dù vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Enrique không hề lấy làm phiền lòng. Trái lại, chiến lược gia gốc Gijon đã lên tiếng bênh vực siêu sao người Argentina.

“Việc đá hỏng penalty là chuyện bình thường và Messi sẽ tiếp tục thực hiện những quả phạt đền cho Barca. Chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng đá penalty của cậu ấy”, Enrique mở đầu cuộc họp báo.

“Chúng tôi giành chiến thắng một cách xứng đáng và tự hào về điều đó. Không dễ để kết thúc trận đấu với kết quả như vậy, nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được điều đó. Ở hiệp đấu đầu tiên mọi việc đã diễn ra hết sức tuyệt vời. Barca đã tạo ra rất nhiều cơ hội từ hàng tiền vệ, còn hàng thủ làm việc rất hiệu quả. Các cầu thủ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong một trận cầu đỉnh cao. Tôi và các cầu thủ rất hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay”, Enrique tỏ ra rất mãn nguyện về kết quả trận đấu.

 Enrique bênh vực Messi, Suarez được đối thủ khen - 2

Suarez được chính đối thủ khen ngợi

Bên kia chiến tuyến, dù để thua 1-2 nhưng thủ thành Joe Hart đã gửi lời khen ngợi đến Suarez, cầu thủ đã sút tung lưới đội chủ nhà Man City tới 2 lần: “Suarez đã chứng minh anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Barca bỏ ra 80 triệu bảng là bởi họ biết giá trị của Suarez. Chúng tôi đã kèm cặp Suarez rất chặt trừ 2 tình huống dẫn tới bàn thắng”.

“Chúng tôi đã có đôi chút hoảng loạn sau khi nhận liên tiếp 2 bàn thua, đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đã đoàn kết và những nỗ lực đã được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số của Aguero. Trận lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng Man City vẫn có quyền hi vọng sẽ giành quyền đi tiếp”, Joe Hart cho biết.

Suarez "trách khéo" Messi sau khi sút trượt 11m

Tiền đạo Uruguay tỏ ý tiếc nuối sau khi người đồng đội Messi bỏ lỡ quả 11m ở những phút cuối trận. Suarez cho rằng nếu như Messi thực hiện thành công thì kết quả của cặp đấu giữa Man City và Barca đã được an bài và Barca sẽ thảnh thơi hơn ở trận lượt về.

"Tôi nghĩ nếu Man City thua 1-3, họ sẽ hầu như không còn cơ hội ở trận lượt về. Man City nên cảm thấy hài lòng với tỷ số ngày hôm nay bởi họ vẫn còn cơ hội đi tiếp." Suarez cho biết.



(bóng đá 24h)