Bong da

Pháp

Hậu trường PSG nổi sóng

Cập nhật: 29/07/2014 11:38 | 0

Bầu không khí yên bình trong nội bộ PSG đang bị phá vỡ. Người nổi sóng ở hậu trường không ai khác HLV Laurent Blanc. Nhà cầm quân 48 tuổi này hiện đang bất đồng sâu sắc với bác sĩ trưởng đội bóng, Eric Rolland.

Hậu trường PSG nổi sóng
Hậu trường PSG nổi sóng
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 28/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Nguồn tin nội bộ cho biết, Blanc không hài lòng với chất lượng làm việc của Rolland. Ông cho rằng, vị bác sĩ này phải chịu trách nhiệm vì đã để xảy ra những ca chấn thương kéo dài không đáng có của các cầu thủ PSG.

Eric Rolland là cái tên được biết tới rộng rãi trong giới y học thể thao. Trong quá khứ, Rolland từng cùng giáo sư nổi tiếng Gerard Saillant phẫu thuật đầu gối thành công cho Ronaldo (Brazil). Thế nhưng, vị bác sĩ này giờ đây lại bị HLV Blanc chỉ trích vì đã để chấn thương của Gregory van der Wiel diễn ra trong thời gian dài.


Hậu vệ người Hà Lan của PSG gặp vấn đề ở đầu gối hồi tháng 3. Anh chẳng những mất cơ hội dự World Cup 2014, mà còn có nguy cơ lỡ hẹn với giai đoạn đầu mùa giải 2014/15. Thời gian qua, chấn thương của Van der Wiel hồi phục rất chậm. Blanc cũng không hài lòng khi tình trạng sức khỏe của Zlatan Ibrahimovic chưa thật tốt.

Mới đây, PSG cũng đã tham khảo ý kiến chuyên gia điều trị chấn thương đầu gối Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt của ĐT Đức và Bayern Munich. Kết quả là ông Mueller-Wohlfahrt có những phác đồ điều trị cho Van der Wiel hoàn toàn khác biệt với Rolland. Hiện tại, hậu vệ này đã được gửi tới một trung tâm y tế tại Hà Lan. Anh sẽ điều trị dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Gael Pasquet. Động thái trên cho thấy, HLV Blanc không còn tin vào bác sĩ trưởng Rolland và điều đó đang biến bầu không khí hậu trường PSG vô cùng căng thẳng.


(báo bóng đá)