Bong da

Pháp

Kệ Platini dọa nạt, Ribery cương quyết chia tay ĐT Pháp

Cập nhật: 12/09/2014 10:19 | 0

Tiền vệ Franck Ribery (Bayern Munich) vẫn giữ quan điểm không trở lại thi đấu cho ĐT Pháp trong tương lai, bất chấp chủ tịch UEFA - Michel Platini đe dọa phạt nặng "Gã mặt sẹo" vì từ chối làm nghĩa vụ quốc gia.

Kệ Platini dọa nạt, Ribery cương quyết chia tay ĐT Pháp
Kệ Platini dọa nạt, Ribery cương quyết chia tay ĐT Pháp
Được biết, Ribery đã phải nhận sự chỉ trích khá nhiều từ đồng hương và cũng là chủ tịch UEFA - Platini vì quyết định chia tay ĐT Pháp. Thậm chí, người đứng đầu liên đoàn bóng đá châu Âu còn đe dọa treo giò anh 3 trận trong màu áo Bayern Munich, nếu Ribery vẫn tiếp tục phớt lờ lệnh triệu tập lên tuyển của HLV Didier Deschamps.

Phát biểu trên Die Welt, Ribery cũng tỏ ra rất kiên định: "Tôi đã đưa ra quyết định sau khi tham khảo ý kiến với HLV Didier Deschamps. Tôi chỉ muốn tập trung tối đa cho Bayern Munich và sẽ không thay đổi ý kiến của mình".

Cho tới nay, Ribery đã có 81 lần thi đấu cho ĐTQG và ghi được 16 bàn thắng. Thành tích cao nhất của cầu thủ 31 tuổi này với ĐT Pháp là ngôi Á quân World Cup 2006.

Sau khi bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương, Ribery đã đưa ra quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế hồi tháng 8 vừa qua. Theo như "Gã mặt sẹo", anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho CLB cũng như cho gia đình, bên cạnh đó là tạo cơ hội cho lớp kế cận được ra sân thi đấu nhiều hơn.


(báo bóng đá)