Bong da

Pháp

Ligue 1 2014/15 ha màn: Monaco giành vé cuối dự Champions League

Cập nhật: 24/05/2015 07:19 | 0

Với chiến thắng tối thiểu trước Lorient, Monaco đã hoàn thành mục tiêu bảo toàn vị trí thứ 3 chung cuộc để giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới.

Ligue 1 2014/15 ha màn: Monaco giành vé cuối dự Champions League
Ligue 1 2014/15 ha màn: Monaco giành vé cuối dự Champions League
* Kết quả, BXH Ligue 1

Bảng xếp hạng Ligue 1 2014/15


Monaco giành vé cuối cùng dự Champions League
Các học trò của Leonardo Jardim đã nhập cuộc đầy quyết tâm với
Martial lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền

Chiến thắng của Monaco khiến cho màn “vùi dập” Bastia trên sân nhà Velodrome trở nên vô nghĩa, bởi dù thắng 3-0 và có hiệu số bàn thắng bại vượt trội, đội bóng thành phố cảng vẫn phải ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ 4 và bằng lòng với chiếc vé đi Europa League.

PSG thắng trong ngày chia tay Camara
Dù đã chính thức vô địch ở Montpellier tuần trước, nhưng PSG vẫn cần một chiến thắng trong ngày tôn vinh trung vệ lão tướng Zoumana Camara, người đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại. Chính vì thế, dù Zlatan Ibrahimovic được nghỉ, nhưng Edinson Cavani vẫn được Laurent Blanc tung ra sân và tỏa sáng với cú đúp giúp nhà ĐKVĐ có được chiến thắng thứ 24.

Tiền đạo người Uruguay mở tỉ số cho PSG từ phút thứ 30 sau khi nhận đường chuyền của Marco Verratti. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, cách biệt được nhân đôi nhờ pha làm bàn của tiền vệ trẻ Adrien Rabiot.

Đầu hiệp 2, pha đánh đầu ghi bàn của Aissa Mandi giúp Reims rút ngắn cách biệt, nhưng tới phút thứ 84, Cavani một lần nữa tái lập khoảng cách 2 bàn cho PSG. Pha lập công ấy khiến bàn gỡ 2-3 muộn màng của Grejohn Kyei chỉ còn mang tính chất danh dự.

Kết quả vòng 38:
Bordeaux 2–1 Montpellier
Caen 3–2 Evian Thonon Gaillard
Lens 1–0 Nantes
Lorient 0–1 Monaco (VIDEO)



(báo bóng đá)