Bong da

Bóng đá Pháp

Marseille muốn có Maxwell

Cập nhật: 23/09/2011 09:51 | 0

Marseille đang muốn mua hậu vệ Maxwell của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Đội bóng của Pháp muốn đưa cầu thủ người Brazil về tăng cường cho hàng thủ, trong bối cảnh cả Morel lẫn Traore đều không đáp ứng được yêu cầu của HLV Didier Deschamps ở vị trí hậu vệ trái.

Hiện Maxwell không được trọng dụng ở Barca. Trong đội hình hiện tại của HLV Guardiola, cầu thủ 30 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong vai trò hậu vệ trái, sau Abidal và Adriano. Thậm chí, trong những phút hiếm hoi được ra sân từ băng ghế dự bị, anh cũng không được chơi ở vị trí sở trường, mà thường bị xếp đá tiền vệ trái.

 



Vấn đề nằm ở chỗ, Marseille không dễ thuyết phục được Maxwell sang Pháp. Thực tế là trong thời gian qua, đã có rất nhiều đội bóng mời chào cầu thủ người Brazil, mới đây nhất có AC Milan. Đặc biệt là lời đề nghị 12 triệu euro với Barca, kèm theo mức lương khủng cho Maxwell từ phía CLB Anzhi (Nga).

Maxwell gia nhập Barca từ Inter Milan mùa Hè năm 2009, với bản hợp đồng thời hạn 5 năm, cùng phí chuyển nhượng là 4,5 triệu euro cộng thêm 500.000 euro tiền phát sinh tùy theo đóng góp của anh cho đội bóng xứ Catalan trong mùa giải đầu tiên ở Nou Camp. Đến nay, Maxwell đã thi đấu 51 trận ở La Liga.

 

 

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn