Bong da

Pháp

Mẹ của David Luiz động viên con trai luôn ngẩng cao đầu

Cập nhật: 18/04/2015 00:19 | 0

Trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain vừa nhận được lời động viên hết sức kịp thời và cần thiết từ mẹ anh là Regina Celia, sau khi đã hứng chịu vô vàn lời chỉ trích vì phong độ tệ hại ở trận gặp Barca hôm giữa tuần.

Mẹ của David Luiz động viên con trai luôn ngẩng cao đầu
Mẹ của David Luiz động viên con trai luôn ngẩng cao đầu
Trên mạng Instagram, bà Regina Celia đã viết về Luiz như sau: “Chúng ta tự hào về con, David Luiz. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì mẹ vẫn xem con là tài sản quý giá của mình. Hãy luôn ngẩng cao đầu và đừng bao giờ cảm thấy muộn phiền vì những lời đàm tiếu. Mẹ tự hào khi con chơi những trận đấu tốt, và càng yêu con hơn khi mọi thứ diễn ra không được suôn sẻ”.
 
Cựu hậu vệ Chelsea rất cần được động viên vào lúc này bởi cách đây vài hôm, đội bóng của anh đãChampions League 2014/15. Với trận thua bẽ bàng ấy, đội bóng thủ đô nước Pháp gần như không còn cơ hội đi tiếp do họ phải đá trận lượt về tại Tây Ban Nha trong bối cảnh Barca đã có được lợi thế quá lớn trong tay.
 
Ngoài việc PSG thua thảm dưới tay gã khổng lồ xứ Catalan, Luiz còn có thêm lý do để phiền muộn khi anh đang bị xem là trò cười trên các trang mạng xã hội. “Số 32” của PSG bị châm chọc, "ném đá" tơi tả bởi ở trận đấu diễn ra tại Parc des Princes, anh đã mắc lỗi trong cả 2 tình huốn dẫn đến 2 bàn thua cuối của Barca (đều được ghi do công của tiền đạo Luis Suarez). Cụ thể, Luis đã bị Suarez biến thành gã hề khi để cho cầu thủ người Uruguay 2 lần “xỏ háng” trước khi ghi bàn. 
 
Nên biết, Luiz đang được xem là trụ cột trong hàng phòng ngự PSG. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Brazil từng khiến PSG tiêu tốn khoản tiền lên tới 50 triệu euro này đã chơi tổng cộng 38 trận ở mọi giải đấu.
 


(báo bóng đá)