Bong da

Pháp

"Mona Lisa" Verratti đáng giá chẳng kém Pogba!

Cập nhật: 14/03/2015 16:19 | 0

Người đại diện của Marco Verratti ví thân chủ mình là “phiên bản hiện đại” của… nàng Mona Lisa, đồng thời so sánh tiền vệ trẻ người Italia với Paul Pogba của Juventus.


"Mona Lisa" Verratti đáng giá chẳng kém Pogba!
Kể từ khi rời Pescara vào mùa Hè 2012 để gia nhập nhà vô địch nước Pháp PSG, Verratti đã thăng tiến vượt bậc để trở thành một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới bóng đá. Tuy nhiên theo Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ 22 tuổi, ở quê nhà Italia, cầu thủ này lại chưa bao giờ được đánh giá cao như Pogba.

“Tôi bực mình vì ở Italia, họ luôn tán dương những cầu thủ ngoại, mà quên mất rằng nước mình có Verratti”, Di Campli chia sẻ trên Sky Sports. “Sau bức Mona Lisa, Pháp lại nẫng mất một tuyệt tác của chúng tôi, Marco, cầu thủ Italia xuất sắc nhất ở thời điểm này. Người ta nói Pogba có giá 100 triệu bảng, vậy thì Verratti cũng có mức giá tương đương”.

Trước một số tin đồn về khả năng Verratti trở lại Serie A, Di Campli đã lên tiếng phủ nhận: “Marco về Italia ư? Thật là không tưởng khi nghĩ tới chuyện đó. Cậu ấy đang sống hạnh phúc tại Paris, mặc dù tôi biết nhiều CLB hàng đầu luôn tơ tưởng về cậu ấy”.


(báo bóng đá)