Bong da

Pháp

Monaco 1-1 Lyon: Cựu hậu vệ M.U giúp đội khách thoát hiểm

Cập nhật: 17/10/2015 07:22 | 0

Cựu hậu vệ cánh phải của Manchester United là Rafael đã trở thành người hùng của Lyon trong chuyến làm khách tới sân Monaco vào đêm qua. Nhờ có anh, các vị khách mới kiếm được trận hòa 1-1 dù chơi hơn người trong gần 30 phút cuối.

Monaco 1-1 Lyon: Cựu hậu vệ M.U giúp đội khách thoát hiểm
Monaco 1-1 Lyon: Cựu hậu vệ M.U giúp đội khách thoát hiểm
Bàn thắng
Monaco: Mario Pasalic (39’)
Lyon: Rafael (84’)
 
 
Monaco vẫn chưa giành nổi chiến thắng nào trên sân nhà ở Ligue 1 kể từ đầu mùa. Viễn cảnh giải được cơn khát thắng tại Louis II đã trở nên rõ ràng hơn trước mắt họ, khi tiền vệ đang được Monaco mượn từ Chelsea là Mario Pasalic đánh đầu tung lưới Lyon sau quả đá phạt góc ở phút 39. 
 
Trước đó, Pasalic và Lacina Traore đã tạo ra được những tình huống sóng gió thực sự trước khung thành Lyon. Tuy nhiên, một chút thiếu chính xác cùng với phản xạ xuất thần của thủ thành Anthony Lopes đã ngăn không cho họ ghi tên mình vào bảng tỷ số.
 
Không may cho đội chủ nhà là trong lúc mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi, họ lại phải thi đấu thiếu người từ phút 66 do hậu vệ Wallace bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Rachid Ghezzal. Kể từ đây, Monaco cầm được bóng nhiều hơn hẳn, nhưng số đợt oanh tạc của họ cũng không cải thiện được bao nhiêu.
 
Mãi đến phút 84, sau một tình huống đá phạt góc, Rafael đã chớp thời cơ rất nhanh trong vòng cấm để hạ thủ thành Subasic bằng cú đá trái phá từ cự ly gần. Đây là bàn thắng có ý nghĩa đặc biệt vơi hậu vệ 25 tuổi người Brazil, bởi trước đây anh chưa từng lập công cho Lyon.
 
Với trận hòa 1-1 này, Lyon đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi Monaco vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10. Lúc này họ đã bị đội dẫn đầu BXH là PSG bỏ xa với khoảng cách lên đến 9 điểm (23 so với 14) chưa kể nhà ĐKVĐ nước Pháp vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay (mới đá 9 trận).
 
Đội hình thi đấu
Monaco: Subasic, Fabinho, Wallace, Toulalan, Elderson, Moutinho, Pasalic, Silva, Lemar, Cavaleiro (El Shaarawy 88), Traore (Carrillo 82)
Lyon: Lopes, Jallet, Yanga-Mbiwa (Cornet 77), Umtiti, Rafael, Gonalons, Darder (Ghezzal 46), Tolisso, Valbuena, Lacazette, Beauvue (Ferri)

 

 



(báo bóng đá)