Bong da

Pháp

Monaco có 9 tân binh Hè này: Jardim đau đầu vì khủng hoảng thừa

Cập nhật: 29/07/2015 11:38 | 0

Với việc chiêu mộ quá nhiều tân binh, cộng thêm đội hình sẵn có, Monaco có dấu hiệu rơi vào cuộc khủng hoảng thừa. Việc chọn ra đội hình tối ưu bây giờ với HLV Leonardo Jardim cũng là thử thách không hề đơn giản.

Monaco có 9 tân binh Hè này: Jardim đau đầu vì khủng hoảng thừa
Monaco có 9 tân binh Hè này: Jardim đau đầu vì khủng hoảng thừa
Có 9 tên tuổi mới xuất hiện tại sân Louis II Hè này. Một lực lượng tân binh lớn nhất của Monaco từ nhiều năm qua chỉ trong một mùa Hè. Điều đó giúp HLV Jardim có rất nhiều, thậm chí quá nhiều lựa chọn cho mỗi vị trí thi đấu trên sân. Ở hàng thủ, chắc chắn chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải dựa trên bộ khung đã giúp Monaco kết thúc Ligue 1 mùa trước với hàng phòng ngự xuất sắc nhất, chỉ để lọt lưới 26 lần/38 trận. 

Vì thế, khung gỗ sẽ là nơi bất khả xâm phạm của Subasic. Hai bên cánh là Fabinho (phải) và Kurzawa (trái), những người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Jardim. Ở vị trí trung vệ, nếu ở lại Monaco, Abdennour sẽ chiếm một suất chính cạnh Raggi, bức tường thành vững chắc ở loạt trận giao hữu vừa qua. Trong khi, Wallace và Carvalho sẽ là dự bị cho Raggi khi cầu thủ người Italia được kéo ra cánh phải, để Fabinho chơi tiền vệ như một số trận tại Champions League mùa trước. 


Tuyến giữa và hàng công sẽ là sự đau đầu không hề nhẹ dành cho Jardim. Bởi, có tới 3-4 người sàn sàn nhau về tài năng cạnh tranh suất đá chính. Ngoài Toulalan và Moutinho chắc suất chính; Bakayoko và các tân binh Pasalic, Bahlouli, Lemar và Traore cạnh tranh cho vị trí tiền vệ còn lại. Và Pasalic có vẻ sẽ được HLV Jardim lựa chọn để thay thế Kondogbia đã sang Inter. Trên hàng công, bộ ba Dirar-Martial-Bernardo Silva ít nhiều đã khẳng định được tài năng và sự hiệu quả ở mùa trước. Tuy nhiên, có thể Dirar sẽ phải ngồi dự bị, để tân binh El Shaarawy góp mặt trong đội hình xuất phát. Và tất nhiên, HLV Jardim phải đau lòng để dàn tân binh chất lượng Ivan Cavaleiro, Guido Carrillo, Helder Costa trên băng ghế dự bị.

Hai đội hình của Monaco


Dưới đây là hai đội hình mà Monaco có thể sẽ sử dụng tại mùa giải này. Có thể thấy, đội hình thứ nhất dựa vào hầu hết các trụ cột ở mùa trước với 2 tân binh đáng chú ý Pasalic và El Shaarawy, còn đội hình sau là sự kết hợp giữa tân binh và những “phát hiện” mới.




(báo bóng đá)