Bong da

Pháp

PSG 3-0 Reims: khách lập cú đúp đốt lưới nhà

Cập nhật: 06/04/2014 07:57 | 0

PSG đã cho nhiều trụ cột như Alex, Maxwell, Ezequiel Lavezzi hay Thiago Motta nghỉ ngơi khi tiếp đón Reims trên sân nhà vào đêm qua. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn dễ dàng giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0.

PSG 3-0 Reims: Không Ibra, đã có Cavani thay thế
PSG 3-0 Reims: Không Ibra, đã có Cavani thay thế
Bàn thắng
PSG: Edinson Cavani (43’), Aissa Mandi (phản lưới nhà, 48', 89')
 
Nói chiến thắng của PSG dễ dàng là bởi họ không phải tốn quá nhiều sức lực cũng có được tới 3 bàn thắng. Với việc PSG đã thắng tới 6/7 lần đối đầu gần nhất với Reims, ngay khi Edinson Cavani mở tỷ số với pha chạy cắt mặt và dứt điểm cận thành ở phút 43, rất nhiều người đã tin rằng 3 điểm coi như đã thuộc về đội chủ nhà.
 
 
Quả thật, trong những phút còn lại, Reims không những không cho thấy họ đủ khả năng gỡ hòa mà đội bóng này luôn khiến người ta có cảm giác thế nào PSG cũng ghi được thêm vài ba bàn nữa. Thực tế, PSG cũng không tỏ ra quá khát khao trong việc ghi bàn khi phía trước họ còn có trận đấu đáng quan tâm hơn với Chelsea.
 
Thế mà đội quân của HLV Laurent Blanc vẫn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa ở các phút 48 và 89. Đáng chú ý, đây đều là những món quà được gửi đến từ hậu vệ người Algeria Aissa Mandi. Với 2 pha đốt đền vô duyên, Mandi xứng đáng là tội đồ khiến Reims phải rời Parc des Princes với một thất bại tan nát.
 
 
Ba điểm có được PSG tạm thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Monaco lên thành 16 điểm (79 so với 63). Đây là khoảng cách rất khó san lấp trong bối cảnh Ligue 1 chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.
 
Ngoại trừ PSG, cả 5 đội chủ nhà khác cũng ra sân ở loạt trận đêm qua đều không giành được chiến thắng. Nếu như những chiến thắng của Lille (2-1 trước Toulouse) và Montpellier (2-1 trước Guingamp) không khiến nhiều người bất ngờ, thì việc Bastia và Bordeaux cùng bị cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà trước 2 đối thủ bị đánh giá yếu hơn (Rennes và Sochaux) là những kết quả đáng ngạc nhiên.
 
Ở trận đấu còn lại, Lorient chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Evian trong trận đấu mà các vị khách là những người chơi hay hơn và xứng đáng giành được chiến thắng.
 
 

 

(báo bóng đá)