Bong da

Pháp

PSG bị fan cuồng tấn công, Ibra suýt bị "ám sát"

Cập nhật: 07/04/2015 00:12 | 0

Tiền đạo người Thụy Điển vừa trải qua một tai nạn hú vía với PSG.

 
 

Số là khi Ibrahimovic cùng đồng đội di chuyển tới sân Velodrome để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Marseille thuộc khuôn khổ vòng 31 Ligue I, một nhóm CĐV quá khích đã tấn công chiếc xe chở nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Nhiều vật dụng nguy hiểm được nhóm CĐV này sử dụng để ném vào xe buýt chở các vị khách khiến cửa kính xe bị vỡ, trong đó có một quả bóng golf bay đúng vào vị trí mà Ibrahimovic ngồi. Rất may, cầu thủ 34 tuổi không gặp phải chấn thương đáng tiếc nào.

 PSG bị fan cuồng tấn công, Ibra suýt bị

Chiếc xe chở các cầu thủ PSG bị một nhóm CĐV quá khích tấn công, thậm chí tiền đạo Ibrahimovic còn suýt lĩnh trọn một quả bóng golf

Bất chấp vụ tấn công, Ibrahimovic cùng đồng đội vẫn có 90 phút thi đầu đầy quả cảm trước đội chủ chủ nhà Marseille và giành chiến thắng với tỉ số 3-2 bằng các pha lập công của Matuidi, Marquinhos và cùng pha phản lưới của Morel. Phía bên kia, Andre-Pierre Gignac là người lập cú đúp cho Marseille

Với kết quả này, PSG chính thức vươn lên ngôi đầu BXH Ligue I, hơn đội nhì bảng Lyon 1 điểm và Marseille 5 điểm.

Bị thay ra, Cavani “thái độ” với HLV Laurent Blanc

 PSG bị fan cuồng tấn công, Ibra suýt bị

Edinson Cavani đã trải qua 12 trận tiền “tịt ngòi” ở Ligue I 2014/15. Đến đêm qua, chuỗi thành tích này lại tăng lên con số 13. Chính vì vậy, tiền đạo người Uruguay đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị HLV Laurent Blanc thay ra ngay giữa trận. Thậm chí hai thầy trò còn diễn ra một cuộc tranh cãi nho nhỏ.

Với cú phốt trên, có lẽ tương lai của Cavani ở sân Công viên các Hoàng tử sẽ ngày càng mù mờ hơn, nhất là trong thời điểm rộ lên nhiều tin đồn về việc nhiều đội bóng Premier League muốn chiêu mộ anh.

 

 

(bóng đá 24h)