Bong da

Pháp

PSG: Cuối tháng này Ibra mới có thể trở lại

Cập nhật: 20/08/2015 06:19 | 0

Dính chấn thương đầu gối phải ở chiến thắng 2-0 trước Lyon tại trận tranh Siêu Cúp Pháp ngày 1/8 vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa hồi phục để luyện tập cùng đồng đội. Chưa bao giờ những người yêu mến PSG mong sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển như lúc này.

PSG: Cuối tháng này Ibra mới có thể trở lại
PSG: Cuối tháng này Ibra mới có thể trở lại
Bởi trên thực tế, đây là thời điểm mà ĐKVĐ Ligue 1 nhớ Ibra hơn bao giờ hết khi hàng công vận hành kém hiệu quả, mà cụ thể là Edinson Cavani. Ở 2 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1 2015/16, tiền đạo người Uruguay đều thi đấu dưới phong độ, các chân sút khác cũng không đạt yêu cầu và kém hiệu quả. 

Điểm sáng duy nhất là Lucas Moura. Song, cầu thủ người Brazil có thói quen chỉ bùng nổ vài trận đầu ở mùa giải mới, rồi chìm nghỉm sau đó từ khi đến Parc des Princes. Chính vì thế, PSG rốt cuộc vẫn cần đến đẳng cấp của lão tướng 34 tuổi người Thụy Điển. Theo thông tin từ bác sỹ PSG, Ibra gần như chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách tại Montpellier (vòng 3) cuối tuần này. 

“Ibra hiện vẫn phải theo chế độ vận động riêng có sự giám sát của các nhân viên y tế. Cậu ấy chưa lấy lại được 100% thể lực. Tuy nhiên, tôi hài lòng về sự tiến triển trong chấn thương của Ibra và khiến tôi yên tâm hơn. Nhiều khả năng Ibra sẽ trở lại vào tuần tới”, HLV Laurent Blanc tỏ ra rất thận trọng khi nói về sự trở lại của tiền đạo người Thụy Điển.

Ibrahimovic vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương

Sở dĩ, PSG thận trọng với chấn thương của Ibra đến thế, vì để tránh vào vết xe đổ của mùa trước. Với chấn thương lưng chưa bình phục hoàn toàn, Ibra vẫn cố gắng thi đấu rồi lại tái phát và dính thêm vài chấn thương khác đan xem. Hậu quả, anh chỉ chơi được vỏn vẹn 24 trận và ghi được 19 bàn tại giải VĐQG Pháp mùa trước. 

Dù chuẩn bị sinh nhật tuổi 34 (3/10), nhưng Ibra vẫn là tiền đạo không thể thay thế trên hàng công PSG. Và Blanc sẽ không thể mạo hiểm tung anh vào sân khi Ibra chưa sẵn sàng, nhất là vấn đề thể lực.
Dự kiến Ibra ra sân sớm nhất là chuyến làm khách rất quan trọng tại Monaco (31/8), dù chưa chắc đá được cả trận.

35 - Mùa trước, Ibra dính 4 chấn thương các loại đan xen nhau và bị treo giò 5 trận khiến tổng số lần ra sân của anh chỉ khiếm tốn là 35 trận trên mọi đấu trường, kém xa so với 2 mùa đầu tiên khoác áo ĐKVĐ Pháp, lần lượt là 46 và 45 trận. 




(báo bóng đá)