Bong da

Pháp

PSG đại thắng Monaco trong ngày ra mắt Di Maria

Cập nhật: 31/08/2015 07:11 | 0

Cú đúp của Edinson Cavani cùng một đường kiến tạo thành bàn của Angel Di Maria ngay trong ngày ra mắt giúp PSG đè bẹp Monaco ngay tại Stade Louis II.

PSG đại thắng Monaco trong ngày ra mắt Di Maria
PSG đại thắng Monaco trong ngày ra mắt Di Maria
 
BÀN THẮNG:
PSG: Cavani (57', 73'), Lavezzi (83')
 
Cavani đã không thể ghi bàn trong cả 3 trận gần nhất được sử dụng như một tiền đạo cắm, đó là lý do mà HLV Laurent Blanc quyết định trả anh lại vai trò của tiền đạo cánh hỗ trợ cho Zlatan Ibrahimovic mới trở lại sau chấn thương đầu gối.
 
Tuyển thủ Uruguay lập tức chứng tỏ rằng bản năng sát thủ của anh vẫn chưa hề mất đi, với pha đánh đầu mở tỉ số ở phút thứ 57 cùng bàn nhân đôi cách biệt từ đường chọc khe của Ibrahimovic ở phút thứ 73.
 
Pha lập công còn lại của đội khách thuộc về tiền đạo vào thay người Ezequiel Lavezzi. Đón đường phất bóng dài của đồng hương Di Maria từ sân nhà, Lavezzi bứt tốc qua hàng thủ Monaco rồi dễ dàng đánh bại nốt thủ thành Daniel Subasic ấn định thắng lợi 3-0 cho PSG.
 
Di Maria vào thay Lucas Moura ở phút 65
 
Đây mới là trận thắng đầu tiên của PSG trước Monaco trong khuôn khổ Ligue 1 kể từ năm 2007, và là trận thắng thứ 4 của họ sau 4 vòng đấu. Trận đấu này đồng thời cũng đánh dấu màn ra mắt của tân binh Di Maria, người vào sân từ phút 65 thay Lucas Moura.
 
12 điểm trọn vẹn và chưa để lọt lưới bàn nào, đoàn quân của Blanc tiếp tục vững chãi ở vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Monaco đang gặp nhiều khó khăn với vị trí thứ 13 cùng vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đầu tiên.
 
Đội hình thi đấu:
Monaco: Subasic; Fabinho, Raggi, Carvalho, Echiejile; Toulalan, Traore, Bernardo (Pasalic 81'), Lemar (Cavaleiro 70'), El Shaarawy (Carrillo 66'); Martial
PSG: Trapp; Aurier, Silva, Luiz, Maxwell; Verratti (Marquinhos 80'), Motta, Matuidi; Lucas (Di Maria 66'), Ibrahimovic (Lavezzi 76'), Cavani.
 

 

 

 



(báo bóng đá)