Bong da

Pháp

PSG muốn đổi Rabiot lấy Pjanic

Cập nhật: 21/11/2014 09:19 | 0

Trong những ngày này, Roma tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Adrien Rabiot (vừa gia hợp đồng với PSG đến tháng 6/2019), thì ĐKVĐ Ligue 1 cũng bắt đầu nghĩ đến việc nối lại đàm phán để có Miralem Pjanic.

PSG muốn đổi Rabiot lấy Pjanic
PSG muốn đổi Rabiot lấy Pjanic
Theo tờ Le Parisien, Roma rất muốn mua tiền vệ đa năng 19 tuổi Rabiot ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhưng lại gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, đúng lúc PSG cũng rất quan tâm đến Pjanic (đội bóng Thủ đô Paris từng muốn mua cầu thủ này cách đây 1 năm). Do vậy, nhiều khả năng sẽ diễn ra một cuộc trao đổi giữa các bên về hai cầu thủ này. Mặc dù vừa kéo dài giao kèo với PSG, nhưng Rabiot (đang phải thi đấu cho đội trẻ) chưa được HLV Laurent Blanc sử dụng lần nào kể từ đầu mùa. Tài năng trẻ 19 tuổi bị BHL CLB trừng phạt sau khi có những động thái trì hoãn gia hạn hợp đồng và đòi ra đi để có cơ hội đá chính.


Trong khi đó, Pjanic chính là mẫu tiền vệ công mà PSG nhắm thế chỗ Yohan Cabaye, người rất có thể sẽ phải rời sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Đông này vì không thể thích nghi với bến đỗ mới. Được biết, do bị UEFA hạn chế mua sắm, nên phía PSG rất muốn xúc tiến đàm phán sớm với Roma để nhanh chóng hoàn tất vụ trao đổi này. “Nếu Roma có thiện chí, thì nhiều khả năng PSG sẽ muốn kết thúc vụ này ngay trong những ngày đầu tháng 1/2015. Bản thân HLV Blanc cũng đã 2 lần cử đại diện sang Roma để theo dõi Pjanic thi đấu”, tờ Le Parisien bình luận.


(báo bóng đá)