Bong da

Pháp

PSG vẫn chưa giải quyết xong vấn đề nhân sự

Cập nhật: 27/08/2015 10:00 | 0

Chỉ vài ngày nữa là TTCN mùa Hè 2015 đóng cửa, nhưng PSG vẫn còn nhiều việc liên quan đến nhân sự chưa giải quyết xong.

PSG vẫn chưa giải quyết xong vấn đề nhân sự
PSG vẫn chưa giải quyết xong vấn đề nhân sự
Đầu tiên là vấn đề thủ môn, một trong hai người Salvatore Sirigu hoặc Nicolas Douchez sẽ phải tìm CLB mới. Tuy nhiên, cả hai đều muốn ở lại sân Parc des Princes để dự bị cho Kevin Trapp. Hiện tại, Nice muốn mượn một trong hai thủ thành này, và BLĐ của PSG cũng đang thuyết phục Sirigu hoặc Douchez gia nhập đội bóng có biệt danh Đại bàng nhỏ, đồng thời giữ nguyên lương như khi còn khoác áo ĐKVĐ Ligue 1. 

PSG cũng đã thất bại trong thương vụ Fabio Coentrao mà họ đặt nhiều hy vọng. Trong khi PSG chỉ muốn mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha mùa này, thì Real lại muốn bán đứt với giá khoảng 15 triệu euro. Hơn nữa, Coentrao cũng không thích tới PSG vì sợ phải ngồi dự bị. Kết quả là cuối ngày hôm qua, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định chọn Monaco, thay vì thủ đô Paris nước Pháp.

Cavani 

Không thể có được Coentrao, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải xúc tiến ngay việc đàm phán với Monaco để mua hậu vệ trái Layvin Kurzawa. Đã bị loại khỏi Champions League, đội bóng Công quốc sẵn sàng giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 22 tuổi này, song giá sẽ không dưới 28 triệu euro! Tiếp đến là việc thanh lý Ezequiel Lavezzi. Báo chí Italia cho biết, người đại diện Alejandro Mazzoni của Lavezzi đang có mặt tại Milan để đàm phán với Inter về vụ chuyển nhượng cầu thủ người Argentina. Song, giá của Inter đưa ra chỉ là 5 triệu euro và khoản lương 3 triệu euro/năm cho Lavezzi, kém xa so với yêu cầu của PSG (ít nhất 10 triệu euro) cũng như lương hiện tại của cầu thủ này (Lavezzi muốn giữ nguyên lương 4,2 triệu euro/mùa). 

Và nan giải nhất là chuyện gia hạn với tiền vệ Thiago Motta. Bởi, thuyết phục Motta ở lại sân Công viên các Hoàng tử là mục tiêu số 1 của PSG từ đầu kỳ chuyển nhượng đến giờ. Sau rất nhiều cuộc đàm phán, bàn bạc, thương lượng, cuối cùng tiền vệ 30 tuổi người Italia cũng đồng ý gia hạn hợp đồng 1 năm (tới tháng 6/2017) với PSG, kèm mức lương tăng từ 530.000 euro lên 650.000 euro/tháng. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là thỏa thuận miệng, chứ chưa có văn bản chính thức. “Đây là vấn đề Blanc quan ngại nhất. Bởi dường như Motta vẫn chưa hài lòng với mức lương mới và còn muốn thử thách lòng kiên nhẫn của BHL PSG”, tờ Le Parisien bình luận. 

Xem ra, ĐKVĐ Ligue 1 vẫn còn rất nhiều việc cần giải quyết dứt điểm. Liệu PSG có hoàn thành tất cả trước thời điểm TTCN mùa Hè 2015 đóng cửa vào ngày 31/8?

Cavani lại bị lôi kéo
Tương lai của Edinson Cavani tiếp tục bị đặt dấu hỏi, khi mới đây tới lượt Arsenal nhảy vào lôi kéo tiền đạo này. Tại PSG, Cavani chỉ là cái bóng của Zlatan Ibrahimovic. Trong khi Arsenal đang thiếu chủ công và rất muốn có Cavani để thế chỗ Olivier Giroud.




(báo bóng đá)