Bong da

Bóng đá Pháp

"Sao" của PSG, Javier Pastore đi... giải đen

Cập nhật: 12/11/2011 10:15 | 0

Máy ảnh khoác trên vai, Javier Pastore tay trong tay với cô bạn gái lâu năm Chiara Picone dạo bước ở Disneyland (Paris).




Tiền vệ người Argentina này tự thưởng cho mình một ngày nghỉ trọn vẹn trước khi về quê nhà hội quân với Albiceleste. Và dù bị đám phóng viên bám theo quấy nhiễu, cựu cầu thủ Palermo vẫn vui vẻ dành cho họ một cuộc phỏng vấn chớp nhoáng. “Những lời chỉ trích là một phần của bóng đá. Tôi hài lòng với màn khởi đầu tại PSG”, Pastore chia sẻ.

Pastore đã nhanh chóng trở thành thần tượng ở sân Công viên các Hoàng tử với những màn trình diễn đẳng cấp. Nhưng cũng bởi vậy mà khi bị mất phong độ, anh lại trở thành tâm điểm chỉ trích trong đà chững lại của PSG. Thực tế cho thấy từ vòng 10 Ligue 1, Pastore chỉ còn sút trung bình 2 lần/trận và đi bóng thành công 4/11 lần. Trong khi ở 5 vòng đấu trước đó, cầu thủ người Argentina này dứt điểm trung bình 3,3 lần/trận và có 11/33 pha đi bóng thành công.

“Thú thật là tôi hơi mệt mỏi. Việc phải sống trong khách sạn đến 2 tháng khiến tôi căng thẳng và mất tập trung. Hơn nữa ở những CLB trước, tôi chưa bao giờ phải đá với mật độ 3 ngày/trận. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã ổn, tôi đã thuê được nhà và cảm thấy rất thoải mái ở Paris”, Pastore trả lời tờ Le Parisien.

Một vài trận sa sút là chuyện bình thường với mọi cầu thủ. Điều quan trọng là Pastore biết cách rũ bỏ áp lực để sẵn sàng trở lại sau 2 tuần nữa.

 

                                                                                                                                                                                         Bongdaplus.vn