Bong da

BONG-DA-PHAP

Thiago Motta "bật đèn xanh" cho PSG

Cập nhật: 24/01/2012 17:15 | 0

Tiền vệ Thiago Motta đã úp mở khả năng tới đầu quân cho PSG khi thừa nhận anh cảm thấy yêu thích cuộc sống ở thủ đô Paris của nước Pháp.

Thiago Motta đang tự khiến cho tương lai của anh trở thành vấn đề được báo chí nhắc đến nhiều hơn khi vừa có những phát biểu gây sốc với những lời hé mở về khả năng được chuyển tới đầu quân cho PSG, đội bóng được coi là đại gia của bóng đá Pháp.



Motta úp mở chuyện tới PSG - Ảnh Getty

"Tôi đã nói với chủ tịch và BLĐ đội bóng. Chúng tôi đã làm rõ nhiều điều và hiện tại chúng tôi sẽ xem xét... Paris là một thành phố tuyệt vời. Vẫn còn 8 ngày để quyết định và hiện tại chúng tôi sẽ phải chờ xem. Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, mọi thứ đều có thể xảy ra", Motta nói trên Sky Sport Italia.

Từ khi Leonardo về làm giám đốc thể thao của PSG, nhà cầm quân từng dẫn dắt Inter đã thể hiện ý định chiêu mộ cậu học trò cũ. PSG đang rất cần một mẫu tiền vệ như Motta nhằm quán xuyến khu vực giữa sân của đội bóng sân Công viên các hoàng tử.

Dù Inter có một mùa giải không thành công khi để tuột Scudetto vào tay Milan nhưng Motta vẫn có một mùa bóng đầy ấn tượng. Cá nhân tiền vệ gốc Brazil này được chọn vào đội hình xuất sắc nhất năm 2011 được công bố trong đêm Oscar Del Calcio tổ chức hôm 23/1 vừa qua.

N.Q (tổng hợp)

Thethaovanhoa.vn