Bong da

Pháp

Vô địch cúp Liên đoàn, PSG tranh thủ "nắn gân" Barca

Cập nhật: 12/04/2015 14:57 | 0

Thầy trò HLV Laurent Blanc rất tự tin sau khi Paris Saint-Germain đè bẹp Bastia tới 4-0 ở trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp. Trong cuộc họp báo sau trận, họ đã gửi thông điệp đầy thách thức đến đối thủ sắp tới ở tứ kết Champions League là Barcelona.

Vô địch cúp Liên đoàn, PSG tranh thủ
Vô địch cúp Liên đoàn, PSG tranh thủ "nắn gân" Barca
Phát biểu trước các phóng viên, vị thuyền trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp chia sẻ: “PSG đã có một trận đấu hoàn hảo trước Bastia? Vâng! Đó đúng là một chiến thắng rất tuyệt và là một sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu sắp tới với Barca. Thứ Tư tới chúng tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa bởi cả đội phải so tài với một đối thủ lớn”.

VIDEO: PSG 4-0 Bastia



“Theo tôi, việc cả đội đá như thế nào quan trọng hơn màn trình diễn của từng cá nhân. Tất cả các cầu thủ của đội đều đủ khả năng thi đấu ở Champions League. Ngay cả khi PSG gặp phải vấn đề với những ca chấn thương và án treo giò thì chúng tôi vẫn đủ sức tranh đấu với bất kỳ đối thủ nào”, HLV Blanc kết luận.

Trong khi đó, tền vệ Blaise Matuidi cũng tỏ ra không hề e ngại khi nói về Barca – ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League. “Bây giờ mọi thứ đều tốt với PSG. Thực sự là chúng tôi đang hướng tới mục tiêu sẽ đánh bại Barca lần thứ 2 ở mùa giải năm nay. Ở
HLV Blanc rất tự tin trước cuộc đối đầu với Barca




(báo bóng đá)