Bong da

Pháp

Vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn Pháp: Nhiều bất ngờ

Cập nhật: 29/10/2014 07:19 | 0

Không phải cứ thi đấu ở hạng cao hơn là có nhiều cơ hội chiến thắng. Vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn Pháp đêm qua thể hiện rất rõ ràng điều này.

Vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn Pháp: Nhiều bất ngờ
Vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn Pháp: Nhiều bất ngờ
Trong 8 trận đấu diễn ra đêm qua, có 2 trận là câu chuyện nội bộ của những đội bóng đang chơi tại Ligue 1: Evian - Lorient và Toulouse - Bordeaux. Trong khi Lorient xuất sắc thắng ngược 2-1 dù bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 7, thì Bordeaux đã có một trận đấu nhàn nhã với thắng lợi 3-1 trước Toulouse.

6 trận đấu còn lại là màn đụng độ của những đội bóng thuộc Ligue 1 và các đối thủ ở giải Hạng 2. Bất ngờ đầu tiên phải kể đến là màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn giữa Reims và Arles. Pha lập công ở hiệp phụ của cầu thủ người Morocco, Fawzi Ouaamar đã giúp Arles đi tiếp trong một trận cầu có tới 5 bàn thắng được ghi.


Nantes (áo vàng) dễ dàng vượt qua Laval

Chưa hết, một đại diện khá nổi của Ligue 1 là Montpellier cũng phải chịu thất thủ ngay tại tổ ấm với tỉ số 0-1 trước Ajaccio bởi pha lập công duy nhất của tiền đạo Mouaad Madri. Bất ngờ cuối cùng thuộc về Lens, khi đội bóng này gục ngã trước Creteil với kết quả 0-2 cũng ngay trên sân nhà.

Ở những trận đấu còn lại, đã không có thêm bất ngờ nào xảy ra. Vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn Pháp sẽ tiếp diễn vào đêm nay với 2 trận đấu “nội bộ” Ligue 1: Nice - Metz và Rennes - Marseille.

Kết quả cụ thể:
Bastia 3-1 Auxerre
Montpellier 0-1 Ajaccio
Evian 1-2 Lorient
Reims 2-3 Arles
Caen 4-3 Clermont
Lens 0-2 Creteil
Nantes 4-0 Laval
Toulouse 1-3 Bordeaux


(báo bóng đá)