Bong da

Pháp

Xúc phạm nước Pháp, Ibra đối diện án phạt nặng

Cập nhật: 17/03/2015 00:16 | 0

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã phải lên tiếng xin lỗi NHM vì phát ngôn "miệt thị" nước Pháp sau thất bại 2-3 của PSG trước Bordeaux đêm qua.

Xúc phạm nước Pháp, Ibra đối diện án phạt nặng
Xúc phạm nước Pháp, Ibra đối diện án phạt nặng
Zlatan Ibrahimovic đang là cái tên tâm điểm của truyền thông Pháp trong một tuần vừa qua. Sau khi
Tiền đạo thuộc biên chế PSG đã không giữ được bình tĩnh và buông lời xúc phạm trọng tài Lionel Jaffredo và thậm chí còn "miệt thị" nước Pháp.
 
"Chết tiệt! Chúng tôi không chơi với lũ nghiệp dư. Suốt 15 năm chơi bóng tôi chưa bao giờ gặp một trọng tài nào như ở đất nước chết tiệt này. Ông không xứng đáng bắt một trận đấu có PSG", Ibrahimovic hét lên trong lúc đi bộ vào trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.
 
Ibrahimovic hùng hổ miệt thị trọng tài
 
Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi sau đó đã nhận ra sai lầm của mình và lên tiếng xin lỗi: "Tôi chỉ muốn làm rõ, những phát ngôn của tôi không có ý nhắm đến nước Pháp hay bất kỳ người dân Pháp nào. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã bị xúc phạm".

"Tôi chỉ muốn nói về bóng đá, chỉ vậy thôi. Đội bóng của chúng tôi đã thua trận, tôi chấp nhận điều đó, nhưng tôi không thể chấp nhận cách điều khiển của trọng tài. Đây không phải lần đầu tiên".

Ở thất bại 2-3 trước Bordeaux đêm qua, Ibrahimovic tái xuất sau 2 trận ngồi ngoài do án treo giò. Anh đã tỏa sáng bằng cú đúp bàn thắng, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội nhà giành chiến thắng. Trận thua này cũng khiến PSG bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng Ligue 1 khi đang kém đội đầu bảng Lyon 2 điểm.

Với cá nhân Ibrahimovic, cựu tiền đạo của Milan nhiều khả năng sẽ nhận án phạt nặng của LĐBĐ Pháp.

 
(báo bóng đá)