Bong da

Tây Ban Nha

5 lợi ích từ việc Ramos ở lại Real

Cập nhật: 30/07/2015 11:19 | 0

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Real Madrid đạt được thỏa thuận giữ chân hậu vệ Sergio Ramos bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020. Đây là việc mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực sự nên làm, bởi Ramos ở lại Bernabeu kéo theo rất nhiều lợi ích.

5 lợi ích từ việc Ramos ở lại Real
5 lợi ích từ việc Ramos ở lại Real
Đội trưởng
Sau khi thủ thành Iker Casillas chuyển sang khoác áo Porto, Ramos được vinh dự mang băng thủ quân Real và đây là điều mà tất cả các thành viên trong đội đều mong đợi. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ được Real mua về từ Sevilla năm 2005 này đã có tròn 10 năm khoác áo “Kền kền trắng”. Ở Bernabeu lúc này, trừ Ramos ra không còn cầu thủ nào có thâm niên như vậy. Thời gian qua thông tin về việc Ramos chuẩn bị đầu quân cho M.U đã tạo ra bầu không khí hoang mang trong đội, nhưng giờ thì
Kinh nghiệm
Ramos được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng nhất thế giới. Ở tuổi 29, anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm nhưng lại chưa bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Nếu ai đó còn cho rằng Ramos chỉ là “cậu bé mãi không lớn” thì họ nên biết, trong 10 năm qua cầu thủ này đã đá 445 trận cho Real, ngoài ra anh còn có 128 lần thi đấu cho ĐTQG Tây Ban Nha. Tất cả đều là những con số vô cùng đáng nể.

Đa năng
Ramos vốn xuất thân là hậu vệ cánh phải, sau này anh mới bó vào phía trong và trở thành một trung vệ xuất sắc. Ở Real, đôi khi Ramos cũng được sử dụng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Thi đấu đa năng như vậy, đương nhiên Ramos là mẫu cầu thủ ưa thích của các HLV, trong đó có Rafa Benitez.

Pha làm bàn của Ramos vào lưới Atletico

Tầm quan trọng
Trong lòng các fan của Real, Ramos giữ vai trò rất quan trọng. Cái cách mà Ramos luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo giúp anh trở thành thần tượng của các fan. Những người hâm mộ đội bóng áo trắng hẳn không bao giờ quên pha làm bàn đúng vào phút cuối cùng của Ramos trong trận chung kết Champions League 2013/14 giữa Real và Atletico (đội bóng áo trắng thắng 4-1). Nếu không có khoảnh khắc kỳ diệu ấy, Real giờ vẫn phải mỏi mòn theo đuổi giấc mơ chinh phục Decima.




(báo bóng đá)