Bong da

Tây Ban Nha

50,1% fan Real muốn Bale đá hậu vệ trái thay Marcelo

Cập nhật: 18/04/2015 11:19 | 0

Theo kết quả thăm dò của Marca, hơn 50% số CĐV Real Madrid muốn cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đá vị trí hậu vệ trái thay Marcelo bị treo giò trong trận tứ kết lượt về Champions League với Atletico Madrid vào ngày 23/4.

50,1% fan Real muốn Bale đá hậu vệ trái thay Marcelo
50,1% fan Real muốn Bale đá hậu vệ trái thay Marcelo
Việc hậu vệ trái Marcelo phải vắng mặt ở trận lượt về sắp tới với Atletico do nhận đủ số thẻ phạt đang khiến cho HLV Carlo Ancelotti đau đầu bởi trong nhiều năm qua, anh là vị trí không thể thay thế.

Để giúp Ancelotti tìm ra giải pháp, tờ Marca đã đưa thăm dò dành cho độc giả về việc người xứng đáng thay thế cho Marcelo ở trận tái đấu sắp tới giữa 2 đội trên sân Bernabeu.

Sự lựa chọn thứ 2 quen thuộc ở Real mỗi khi Marcelo vắng mặt là Fabio Coentrao nhận được 37,4% phiếu bầu; tài năng trẻ Nacho có 6,5% phiếu còn hậu vệ đa năng Alvaro Arbeloa chỉ được 6% phiếu.


Bale sẽ trở lại vị trí hậu vệ trái như ngày còn thi đấu cho Southampton

Bất ngờ hơn khi ngôi sao tấn công Gareth Bale nhận được hơn 50,1% số phiếu bầu. Trong quá khứ, cầu thủ người xứ Wales từng nhiều năm đá hậu vệ trái ở đội trẻ Southampton (1999-2007) và thời gian đầu khi mới chuyển sang khoác áo Tottenham (2007-2013).

Hiện Bale đang gặp khá nhiều sức ép và bị CĐV nhà chỉ trích vì phong độ thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây. Hôm thứ Năm vừa qua, một số fan quá khích đã đợi Bale ngoài sân tập Valdebebas và dành cho anh những lời lẽ khó nghe vì màn trình diễn kém ấn tượng ở trận tứ kết Champions League lượt đi tại Vicente Calderon.

VIDEO: Màn trình diễn của Bale trong trận tứ kết lượt đi với Atletico






(báo bóng đá)