Bong da

BONG-DA-TAY-BAN-NHA

Abidal hướng về Fabrice Muamba

Cập nhật: 21/03/2012 06:15 | 0

Hậu vệ Eric Abidal của Barca gửi tới đồng nghiệp Fabrice Muamba của Bolton Wanderers những lời chúc tốt đẹp nhất, mong anh sớm vượt qua giai đoạn hiểm nghèo.


Như đã biết, cầu thủ Muamba đã bị đột quỵ ngay trên sân trong trận gặp Tottenham Hotspur hôm cuối tuần. Hiện tình trạng sức khỏe của Muamba đã có những biến chuyển tốt hơn nhờ được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình cứu chữa. Theo tin tức mới cập nhật thì Muamba đã có thể tự thở và nói được vài câu ngắn với người thân. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói rằng cầu thủ người Anh gốc Zaire đã qua cơn nguy kịch.

Bản thân Abidal cũng đang trong cảnh bệnh tình nan giải. Cầu thủ quốc tế người Pháp đang chờ được hiến gan để tiến hành phẫu thuật. Đồng bệnh tương lân, Abidal đã chia sẻ những lời động viên với Muamba. Trên trang Facebook, Abidal viết thông điệp bằng cả hai ngôn ngữ Anh và Pháp: “Fabrice Muamba! Hãy chiến đấu vì gia đình và bạn bè thân yêu. Tất cả chúng tôi cùng với gia đình luôn sát cánh bên cậu”.
 
Được biết, trong lúc chờ tìm được một lá gan phù hợp, Abidal đã quay trở lại sân tập trong sự chào đón nồng nhiệt của các đồng đội. Tuy vậy, Abidal tập luyện theo giáo án có cường độ thấp hơn bình thường để duy trì thể lực.

Đêm nay, Barca sẽ ra sân thi đấu với Granada và nếu giành chiến thắng, họ sẽ tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Real Madrid còn 5 điểm.

- XEM THÊM





bongdaplus.vn