Bong da

Alex Song cho rằng đã bị Arsenal phản bội

Cập nhật: 26/08/2012 22:01 | 0

Tiền vệ người Cameroon đã tiết lộ những thông tin không mấy vui vẻ đằng sau vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng tới Barcelona.

Alex Song cho rằng đã bị Arsenal phản bội
Alex Song cho rằng đã bị Arsenal phản bội
Song là cầu thủ mới nhất của đội ngũ những ngôi sao rời khỏi sân Emirates trong các năm gần đây. Trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chuyển tới Barca, Song đã "kể tội" đội bóng cũ khi cho biết anh muốn ở lại Arsenal trọn đời nhưng đã bị ban lãnh đạo Pháo thủ lừa dối.

"Một ngày nọ tôi thức dậy và đọc trên báo rằng tôi phản bội Arsenal để tới Barca. Điều này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên và thất vọng. Tôi yêu Arsenal và chưa bao giờ muốn rời đội bóng này", cầu thủ 24 tuổi nói với tờ The Sun.

"Tôi sẵn sàng cam kết tương lai với Arsenal. Những gì tôi cần chỉ là hai bên ngồi xuống nói về bản hợp đồng mới. Nhưng mỗi lần như vậy những người có trách nhiệm ở Arsenal lại tìm cách thoái thác", Song kể lại. "Tôi muốn có một hợp đồng 5 năm và tôi đã nhận được nó, nhưng là với Barca.
Song đã có 197 lần ra sân cho Pháo thủ kể từ khi chuyển tới từ CLB Bastia với giá 1 triệu bảng vào năm 2006. Mùa giải trước tiền vệ này thi đấu 46 trận cho Arsenal và được các cổ động viên bầu chọn là cầu thủ xuất sắc thứ hai đội bóng, chỉ sau Van Persie.



Đáng tiếc, sau khi Van Persie gia nhập MU, Song cũng nối chân người đồng đội để tới Barca bất chấp việc tiền vệ người Cameroon mới thực hiện được một nừa thời gian hợp đồng 6 năm với mức lương 55 nghìn bảng một tuần.

Bất chấp việc các ngôi sao lần lượt ra đi nhưng tiền vệ 24 tuổi vẫn chứng tỏ sự trung thành dù liên tục bị trì hoãn gia hạn hợp đồng. Tân binh của Barca cho biết lần đầu tiên anh đề nghị đàm phán hợp đồng mới là vào tháng 11 năm ngoái nhưng phải chờ tới dịp sau năm mới. Tiếp đó, Arsenal lại bắt Song phải chờ tới tháng 3, rồi chuyển tới cuối mùa giải và cuối cùng là sau Euro 2012.

"Tôi đã chờ đợi 8 tháng để được đàm phán hợp đồng mới nhưng câu lạc bộ cố tình trốn tránh. Lý do họ đưa ra đó là tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại", Song cho biết. "Tôi không hề đề cập tới chuyện tiền bạc mà đơn thuần chỉ là cam kết tương lai với đội bóng. Tôi thực sự chán nản và hết kiên nhẫn. Đúng lúc này Barca đến và đề nghị tôi về chơi cho họ."

"Barca là một đội bóng lớn và sở hữu dàn cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Thật khó có thể từ chối lời đề nghị này và tôi quyết định ra đi mặc dù vẫn còn tình yêu với Arsenal", Song kết luận.

Nguồn bongdaplus.vn