Bong da

Tây Ban Nha

Alves từ chối đề nghị mới nhất của Barca

Cập nhật: 22/05/2015 07:00 | 0

Theo Sport, hậu vệ phải Dani Alves chắc chắn sẽ rời Barcelona sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Alves từ chối đề nghị mới nhất của Barca
Alves từ chối đề nghị mới nhất của Barca
Được biết, giao kèo hiện tại giữa Dani Alves và Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2014/15. BLĐ Barca từng vài lần đưa ra đề nghị mời Alves ở lại với sân Nou Camp nhưng đến giờ vẫn chưa thành công.

Trước đó, hậu vệ người Brazil từng từ chối đề nghị gia hạn vào tháng 3/2015 và bây giờ, khi Barca quay lại với những điều khoản hấp dẫn hơn, Alves vẫn lắc đầu. Sự kiên quyết của Alves khiến người ta khó hiểu và theo nhiều ý kiến đánh giá, cựu cầu thủ của Sevilla vẫn chưa hết tự ái do Barca mua Douglas ở mùa Hè 2014 nhằm thay thế anh lâu dài.


Alves vẫn còn rất hữu ích với Barca

Khi HLV Luis Enrique chiêu mộ Douglas, phong độ của Alves trước đó đang có dấu hiệu đi xuống. Tuy vậy, trong lúc Douglas còn chưa chứng tỏ được khả năng thì Alves đã tìm lại phong độ đỉnh cao ở mùa giải 2014/15. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp cho Barca tiến gần hơn tới cú ăn ba sau khi họ đã vô địch La Liga và phía trước là 2 trận chung kết: cúp Nhà vua (với Bilbao) và Champions League (với Juventus).

Theo Sport, điểm đến tiếp theo của Alves sẽ là PSG khi đội ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả anh mức lương rất hậu hĩnh. Cách đây hơn 1 tháng từng có thông tin cho rằng  Alves đã ký hợp đồng "ghi nhớ" có thời hạn 3 năm với đội ĐKVĐ Ligue 1 kèm mức lương "khủng" lên tới 9 triệu euro/năm.


(báo bóng đá)